.
.

Tập đoàn Bảo Việt đẩy mạnh mở rộng mạng lưới kinh doanh tại Phú Quốc

Thứ Sáu, 22/07/2016|16:48

Ngày 22/7/2016, Tập đoàn Bảo Việt đã tổ chức lễ khai trương Công ty Bảo Việt Phú Quốc và Công ty Bảo Việt Nhân thọ Phú Quốc tại huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Đây là 2 công ty thành viên thuộc Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ. Sự kiện này đánh dấu mốc quan trọng, khẳng định vị thế của hai Tổng Công ty với mạng lưới công ty thành viên rộng khắp 63 tỉnh thành, với hơn 170 chi nhánh trên cả nước.

Phát biểu tại lễ khai trương, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Bảo Việt Đào Đình Thi khẳng định: Việc thành lập 2 công ty bảo hiểm thuộc đơn vị thành viên của Tập đoàn Bảo Việt là minh chứng cho sự tăng trưởng và phát triển vững của toàn hệ thống. Bên cạnh đó, sự kiện này góp phần tạo bước đột phá đưa hệ thống các công ty bảo hiểm của Bảo Việt trở thành một trong những đơn vị đầu tiên triển khai mục tiêu xây dựng Phú Quốc trở thành đặc khu kinh tế - hành chính vào năm 2020 theo quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Kiên Giang.

Lãnh đạo Tập đoàn Bảo Việt trao giấy phép thành lập cho Công ty Bảo Việt Phú Quốc và Công ty Bảo Việt Nhân thọ Phú Quốc
Lãnh đạo Tập đoàn Bảo Việt trao giấy phép thành lập cho Công ty Bảo Việt Phú Quốc và Công ty Bảo Việt Nhân thọ Phú Quốc

Nằm ở trung tâm khu vực Đông Nam Á, với lợi thế quan trọng trong mối liên kết giao thông hàng hải, hàng không với các quốc gia trong khu vực và thế giới; Phú Quốc có tiềm năng to lớn trong phát triển kinh tế, có vị trí đặc biệt quan trọng về an ninh, quốc phòng. Năm 2004, Thủ tướng Chính phủ đã ký Quyết định 178/2004/QĐ-TTg phê duyệt "Đề án phát triển tổng thể đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang đến năm 2010 và tầm nhìn đến năm 2020". Tháng 5/2010, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt điều chỉnh Quy hoạch chung xây dựng huyện đảo Phú Quốc đến năm 2030.

Dự kiến trong thời gian tới, bên cạnh việc đưa vào hoạt động 2 công ty bảo hiểm mới, Tập đoàn Bảo Việt sẽ tiếp tục tìm kiếm, mở rộng các cơ hội đầu tư trên một số lĩnh vực phù hợp với chính sách và định hướng phát triển của tỉnh Kiên Giang và huyện Phú Quốc, góp phần đưa Phú Quốc nói riêng và tỉnh Kiên Giang nói chung ngày càng giàu mạnh, đời sống người dân ngày càng được cải thiện và phát triển.

* Cùng ngày, nhân dịp Kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7, thể hiện truyền thống tốt đẹp “uống nước nhớ nguồn”, Tập đoàn Bảo Việt đã trao quà cho 4 Mẹ Việt Nam anh hùng và 16 gia đình chính sách tại huyện đảo Phú Quốc, với mong muốn tri ân các gia đình chính sách, liệt sĩ, thương bệnh binh và người có công với cách mạng, đồng thời khẳng định sự trân trọng những giá trị cao đẹp mà thế hệ cha ông đã hy sinh và gìn giữ.

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động đền ơn đáp nghĩa thường niên và là một trong 4 hoạt động trọng tâm nhằm phát triển Tập đoàn bền vững, được tổ chức trong nhiều năm qua.

Trong năm 2016, Tập đoàn Bảo Việt cũng chung tay và đồng hành với các hoạt động thiết thực của cộng đồng như thăm và tặng quà trung tâm điều dưỡng thương bệnh binh, tham gia tặng quà và tri ân các anh hùng liệt sĩ, trao xuồng Trường Sa CQ 01 cùng quà tặng tới các cán bộ chiến sĩ quân dân huyện đảo Trường Sa.

Đại diện lãnh đạo Tập đoàn Bảo Việt trao quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng nhân Ngày Thương binh liệt sĩ 27/7
Đại diện lãnh đạo Tập đoàn Bảo Việt trao quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng nhân Ngày Thương binh liệt sĩ 27/7

Trong 20 năm qua (1996 - 2016), Bảo Việt Nhân thọ đã hoạch định và bảo vệ cho hơn 5 triệu khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm và đáo hạn cho khách hàng với tổng giá trị lên đến gần 30.000 tỷ đồng. Song song với hoạt động kinh doanh, với triết lý kinh doanh và định hướng phát triển hướng tới cộng đồng, Bảo Việt Nhân thọ hiện đang triển khai chuỗi hoạt động cộng đồng “Gắn kết yêu thương” nhân kỷ niệm 20 năm ngày thành lập tại khắp các tỉnh/thành, góp phần vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống và phát triển an sinh xã hội tại địa phương.

Vừa qua, theo khảo sát Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) dựa trên năng lực tài chính, uy tín truyền thông và khảo sát về mức độ hài lòng của người tiêu dùng, Bảo Việt Nhân thọ được đánh giá là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất năm 2016.

P.V

.
.
.
.