.
.

Bảo Việt chung tay lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường vì sự phát triển bền vững

Thứ Hai, 26/09/2016|17:59

Vừa qua, gần 300 cán bộ, nhân viên Tập đoàn Bảo Việt và các đơn vị thành viên cùng gia đình đã tham gia sự kiện “Ngày làm sạch hồ Hà Nội” tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội với mong muốn chung sức cùng các doanh nghiệp lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường, vì một Việt Nam tươi đẹp hơn.

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động cộng đồng chung tay bảo vệ môi trường do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) phối hợp cùng Trung tâm Nghiên cứu môi trường và cộng đồng (CECR) cùng các doanh nghiệp lớn trên địa bàn Hà Nội tổ chức. Chương trình được tổ chức với mục tiêu nâng cao nhận thức và thúc đẩy nỗ lực cộng đồng trong việc bảo vệ môi trường nước nói chung, phục hồi và bảo tồn các hồ tại Hà Nội nói riêng; gia tăng sự tham gia của xã hội đặc biệt là cộng đồng doanh nghiệp, dân cư và giới trẻ trong các hoạt động bảo vệ môi trường nước.

Gần 300 cán bộ, nhân viên Bảo Việt đã tham gia sự kiện “Ngày làm sạch hồ Hà Nội”
Gần 300 cán bộ, nhân viên Bảo Việt đã tham gia sự kiện “Ngày làm sạch hồ Hà Nội”

Đại diện Đoàn Thanh niên Tập đoàn Bảo Việt chia sẻ: Song song với việc chú trọng tới hiệu quả hoạt động kinh doanh, Bảo Việt còn quan tâm tới lợi ích của cộng đồng và các bên liên quan. Chính vì vậy, Bảo Việt luôn gắn kết cán bộ nhân viên trong những hoạt động vì cộng đồng của doanh nghiệp, bởi chỉ khi trực tiếp tham gia, cán bộ nhân viên mới cảm nhận sâu sắc hơn ý nghĩa tốt đẹp của các hoạt động này.

Nhận thức được những tác động tiêu cực của con người lên môi trường gây ra ảnh hưởng không chỉ hiện tại mà còn đến thế hệ tương laichương trình “Ngày làm sạch hồ Hà Nội” đã được Đoàn Thanh niên Tập đoàn Bảo Việt phát động và truyền thông liên tục tới đoàn viên thanh niên, cán bộ nhân viên và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của gần 300 cán bộ, nhân viên cùng những người thân trong gia đình. Hàng năm, cán bộ, nhân viên Bảo Việt dành khoảng 20.000 giờ cho các hoạt động vì môi trường.

Trong những năm qua, Đoàn thanh niên Tập đoàn Bảo Việt luôn tích cực khơi dậy các phong trào cơ sở, thu hút thêm nhiều đoàn viên tham gia nhằm lan tỏa sức trẻ trong các hoạt động cộng đồng, nâng cao ý thức đoàn viên, thanh niên trong các hoạt động chung, gắn với việc triển khai nhiệm vụ kinh doanh và định hướng phát triển bền vững của Bảo Việt.

Trong khuôn khổ Chương trình “Ngày làm sạch hồ Hà Nội”, Bảo Việt đã tổ chức trưng bày các bức tranh trong cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi với chủ đề “Em yêu biển lắm” nhằm tiếp tục truyền cảm hứng và lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường, bảo vệ hệ sinh thái thông qua nét vẽ của chính các em nhỏ - thế hệ tương lai của đất nước, cũng như vai trò của doanh nghiệp trong việc bảo vệ môi trường nước. Đây là những bức tranh của cuộc thi vẽ tranh được Tập đoàn Bảo Việt tổ chức nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 2016 vừa qua, dành cho các em thiếu nhi là con em cán bộ, nhân viên trong hệ thống Bảo Việt trên cả nước.

P.V

.
.
.
.