.
.

Bảo Việt quyên góp hơn 1 tỷ đồng ủng hộ cho người dân vùng lũ tại miền Trung

Thứ Tư, 19/10/2016|22:55

Nhằm chia sẻ với những mất mát của đồng bào miền Trung, phát huy tinh thần tương thân tương ái cũng như tiếp tục duy trì có hiệu quả các hoạt động an sinh xã hội mà Bảo Việt đã thực hiện trong nhiều năm qua, ngày 19/10/2016, Tập đoàn Bảo Việt đã phát động quyên góp chung tay hỗ trợ nhân dân các tỉnh miền Trung, đặc biệt tại 3 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình bị thiệt hại do lũ lụt.

Ngay trong ngày đầu tiên phát động, Tập đoàn Bảo Việt đã quyên góp được hơn 1 tỷ đồng.
Ngay trong ngày đầu tiên phát động, Tập đoàn Bảo Việt đã quyên góp được hơn 1 tỷ đồng.
Ngay trong ngày đầu tiên phát động, Tập đoàn Bảo Việt đã quyên góp được hơn 1 tỷ đồng. Số tiền này sẽ góp phần hỗ trợ đồng bào 3 tỉnh miền Trung kịp thời khắc phục hậu quả của lũ lụt, sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống và phục hồi sản xuất.
Cũng trong ngày 19/10/2016, đoàn cán bộ của Bảo Việt đến với người dân các địa phương bị ảnh hưởng bởi lũ lụt và trao hơn 20 tấn gạo cũng như các nhu yếu phẩm khác cho gần 2.000 hộ dân thuộc huyện Hưng Nguyên (tỉnh Nghệ An), huyện Hương Khê (tỉnh Hà Tĩnh), thị xã Ba Đồn và huyện Lệ Thủy (tỉnh Quảng Bình). Đây là hoạt động đầu tiên trong chuỗi các hoạt động cùng miền Trung vượt lũ của Bảo Việt.
Bên cạnh việc tổ chức cứu trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi lũ lụt, hỗ trợ cho gia đình cán bộ, đại lý trong hệ thống bị thiệt hại, Tập đoàn Bảo Việt cũng đã chỉ đạo các công ty thành viên tập trung đánh giá thiệt hại, kịp thời giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
Những năm qua, Bảo Việt đã đóng góp hơn 200 tỷ đồng cho các hoạt động vì cộng đồng, cải thiện chất lượng cuộc sống của cộng đồng hướng tới phát triển bền vững. Với sứ mệnh của mình, Bảo Việt đem lại lợi ích lâu dài cho cộng đồng thông qua chiến lược phát triển bền vững - lấy mục tiêu kinh tế là trọng tâm, là cơ sở để thực hiện các mục tiêu xã hội và môi trường.
P.V
 
.
.
.
.