.
.

Bảo hiểm Bảo Việt triển khai chương trình ưu đãi "Sống khỏe - Sống xanh"

Thứ Tư, 09/12/2020|10:08

Theo báo cáo của Thủ tướng chính phủ năm 2019, mặc dù người dân Việt Nam có tuổi thọ tương đối cao nhưng cũng là nơi có tỷ lệ cao về số người phải sống với bệnh tật, vì thế làm giảm rất nhiều về chất lượng cuộc sống. Việt Nam trở thành quốc gia có tỷ lệ cao nhất trên toàn cầu về việc chi tiêu cho các gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp (theo đánh giá của Nielsen - 2019) bởi người tiêu dùng Việt Nam không chỉ lo lắng về sức khỏe của họ mà còn bắt đầu hành động để bảo vệ bản thân và gia đình.

Hướng tới nhu cầu bảo vệ sức khỏe của người dân Việt Nam, từ ngày 07/12/2020 đến ngày 07/02/2021, Bảo hiểm Bảo Việt triển khai chương trình ưu đãi “Sống khỏe - Sống xanh” dành cho tất cả khách hàng trên toàn quốc khi tham gia chương trình nhóm bảo hiểm sức khỏe: Bảo Việt An Gia, Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cao cấp Intercare và Bảo hiểm bệnh ung thư K-care.

Theo đó, khách hàng sẽ được bảo vệ toàn diện với các quyền lợi và ưu điểm vượt trội liên quan đến chi phí y tế, phẫu thuật & nhập viện khi không may xảy ra sự cố. Khách hàng sẽ nhận được ưu đãi bao gồm: Với gói ưu đãi Sống khỏe, giảm ngay 10% giá trị đơn khi tham gia bảo hiểm Bảo Việt An Gia/Intercare; giảm 15% cho năm đầu tiên tham gia bảo hiểm ung thư K-care khi tham gia đồng thời cùng 2 sản phẩm trên và giảm tiếp 3% giá trị đơn khi sử dụng thẻ bảo lãnh điện tử trên ứng dụng Baoviet Direct (ưu đãi 3% không áp dụng với bảo hiểm Ung thư K-care).

Ngoài ra, dành 2.500 phần quà đặc biệt là bộ đồ ăn cá nhân thân thiện với môi trường cho khách hàng có giá trị hợp đồng bảo hiểm từ 5 triệu đồng khi sử dụng gói ưu đãi Sống xanh.

Chỉ với mức phí chỉ từ 3.000 đồng/ngày, khách hàng sẽ được yên tâm khi hoàn toàn có thể lựa chọn thăm khám tại những bệnh viện uy tín nhất, thủ tục nhanh chóng, cũng như nhận chi trả các chi phí y tế, bảo hiểm lên tới hàng trăm triệu đồng để chia sẻ gánh nặng tài chính, an tâm trước những rủi ro bất ngờ. Chi tiết xem tại: https://baovietonline.com.vn.

Quyền lợi bảo hiểm tối đa lên đến gần 500 triệu đồng/người/năm (Bảo Việt An Gia), 10,5 tỷ đồng/người/năm (Bảo hiểm Intercare) và giá trị chi trả tối đa lên tới 1 tỷ đồng/người/năm (Bảo hiểm ung thư K-care).

Bảo vệ sức khỏe - tài sản vô giá là điều vô cùng quan trọng. Đề cao sự bảo vệ, chăm sóc sức khỏe và có kế hoạch dự phòng cụ thể chính là lựa chọn sáng suốt của nếp sống văn minh hiện đại, giúp chúng ta cải thiện chất lượng cuộc sống, để sống xanh, sống khỏe và sống tích cực hơn.

P.V

.
.
.
.