.
.

"Đón sinh nhật vàng - rộn ràng tri ân" cùng Bảo Việt Nhân thọ

Thứ Sáu, 26/08/2022|11:55

Nhân dịp kỷ niệm 26 năm tiên phong khai mở và đồng hành cùng thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ (thuộc Tập đoàn Bảo Việt) triển khai chương trình khuyến mại "Đón sinh nhật vàng - rộn ràng tri ân" dành tặng nhiều giải thưởng ý nghĩa tới các khách hàng trên cả nước, đồng hành và gắn kết yêu thương trong các gia đình Việt.

Là thương hiệu bảo hiểm Quốc gia, Bảo Việt Nhân thọ đã luôn nỗ lực không ngừng để thấu hiểu tâm tư tình cảm, thấu hiểu những giá trị cốt lõi quan trọng nhất của người Việt Nam, gìn giữ, tiếp nối lan tỏa tình yêu trong mỗi con người, trong mỗi gia đình và trong xã hội. Với mong muốn đồng hành cùng các gia đình Việt trên hành trình vun đắp yêu thương, đồng thời lan tỏa tinh thần sống khỏe, sống chủ động, sống bình an, Bảo Việt Nhân thọ triển khai chương trình "Đón sinh nhật vàng - rộn ràng tri ân" với giải thưởng là 18 chiếc Tủ lạnh Side by side HITACHI 584L hiện đại, giúp căn bếp - nơi “giữ lửa” yêu thương  của các gia đình thêm tiện nghi, để bữa cơm gia đình thêm đầm ấm và gắn kết. Chương trình diễn ra từ ngày 01/08/2022 đến 09/10/2022, là lời tri ân đặc biệt của Bảo Việt Nhân thọ dành cho khách hàng trên toàn quốc nhân kỷ niệm 26 năm tiên phong khai mở thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. 

Không ngừng nghiên cứu, đổi mới, sáng tạo, Bảo Việt Nhân thọ đã nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm ngày càng ưu việt và những trải nghiệm ngày càng thuận tiện, đáp ứng nhu cầu được bảo vệ và đảm bảo tài chính của các gia đình Việt. Tính đến nay, Bảo Việt Nhân thọ đã và đang phục vụ cho gần 17 triệu lượt khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm lên đến 49.000 tỷ đồng, đóng góp hiệu quả vào ngân sách Nhà nước và đầu tư trở lại nền kinh tế gần 122.000 tỷ đồng, góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước.

Bên cạnh đó, Bảo Việt Nhân thọ còn là một trong những đơn vị tích cực triển khai nhiều chương trình cộng đồng thiết thực, chung tay xây dựng xã hội khỏe mạnh, hạnh phúc và bình an. Tính đến nay, “Quỹ xe đạp chở ước mơ” của Bảo Việt Nhân thọ đã trao tặng hơn 26.000 chiếc xe đạp cho trẻ em nghèo hiếu học trên khắp mọi miền của tổ quốc, hơn 15.000 người dân nghèo và gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng đã được khám bệnh miễn phí và trao tặng những phần quà ý nghĩa. Chương trình Ngày Quốc tế Yoga được tổ chức thường niên đã lan tỏa tinh thần sống khỏe, sống xanh, sống an lạc tới hàng triệu người dân trên cả nước. Ngay từ khi dịch covid -19 xuất hiện tại Việt Nam, Bảo Việt Nhân thọ cũng là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên đóng góp số tiền lớn nhất là 30 tỷ đồng vào quỹ Vaccine phòng chống Covid – 19, chung tay cùng Chính phủ và người dân đẩy lùi dịch bệnh.

"Sự tin tưởng và đồng hành của khách hàng trong 26 năm qua là động lực thúc đẩy hệ thống Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục đổi mới và nỗ lực không ngừng để bảo vệ gia đình Việt - bảo vệ giá trị Việt, mang đến cho khách hàng và cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất, để mỗi người dân Việt Nam đều được khỏe mạnh, ấm no, mỗi gia đình đều được bình an và hạnh phúc ", đại diện lãnh đạo Bảo Việt Nhân thọ cho biết.

Với những đóng góp tích cực trong sự nghiệp bảo vệ sức khỏe, bảo vệ cuộc sống cho người dân, Bảo Việt Nhân thọ đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng và danh hiệu cao quý: Huân chương Lao động Hạng Nhì; 6 năm dẫn đầu top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất Việt Nam 2016 - 2022, Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam 2022; Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đối mới vượt bậc Việt Nam 2022, thương hiệu tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương 2020. Với mạng lưới 76 công ty thành viên, gần 400 điểm phục vụ khách hàng trên khắp các tỉnh thành, Bảo Việt Nhân thọ đã và đang nỗ lực mang lại sự chăm sóc tận tâm, phục vụ thuận tiện hơn cho khách hàng trên toàn quốc, đồng thời khẳng định vững chắc vị thế của thương hiệu bảo hiểm quốc gia trong lòng người dân Việt Nam.

P.V

 
.
.
.
.