.
.

Bộ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông thăm và chúc Tết các đơn vị thành viên Tập đoàn VNPT

Thứ Ba, 31/01/2012|08:02

 

Ngày 22 tháng 1 năm 2012 (29 tết), Bộ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông Nguyễn Bắc Son đã đến thăm và chúc Tết các đơn vị thành viên Tập đoàn gồm Bưu điện Trung ương, VNPT Hà Nội và Bưu điện Hà Nội.
 

Bộ Trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son chúc Tết CBCNV Bưu điện và VNPT Hà Nội

Tại buổi thăm và chúc Tết, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng trong SXKD của tập thể CBCNV các đơn vị trong năm 2011, đặc biệt Bộ trưởng đánh giá cao việc đảm bảo tuyệt đối an toàn thông tin mạng lưới trong mọi thời điểm, phục vụ kịp thời, hiệu quả công tác chỉ đạo của Đảng, Chính phủ và chính quyền các cấp; phục vụ những sự kiện chính trị, kinh tế, xã hội và phục vụ nhân dân trên địa bàn. Bộ Trưởng chúc các đơn vị tiếp tục phát huy thành tựu đạt được trong năm qua để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kế hoạch năm 2012.
 
Bộ trưởng cũng đã đến thăm CBCNV trực điều hành thông tin tại các trung tâm điều hành thông tin, các điểm giao dịch. Bộ trưởng đã động viên, tặng quà và chúc tết các CBCNV tham gia trực Tết và yêu các đơn vị thực hiện nghiên chỉnh hoạt động trực ban đảm bảo an toàn thông tin liên lạc phục vụ hoạt động chỉ đạo điều hành của Đảng, Chính phủ và nhân dân Thủ đô đón xuân mới Nhâm Thìn 2012. 
 
VNPT
.
.
.
.