.
.

Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam Bộ:

Tổng kết Công tác An toàn - Sức khoẻ - Môi trường KĐN

Thứ Năm, 28/06/2012|23:45

Vừa qua, tại TP Vũng Tàu, Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam Bộ (KĐN), đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV Gas) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác An toàn - Sức khoẻ - Môi trường (AT-SK-MT) với mục đích đánh giá những kết quả đã đạt được trong công tác AT-SK-MT trong năm 2011 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới.

Công ty tôn vinh, khen thưởng  tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc
Tôn vinh, khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc

Đây cũng là dịp để chia sẻ những kinh nghiệm và trao đổi, lấy ý kiến đóng góp xoay quanh các vấn đề liên quan đến công tác AT-SK-MT và để tôn vinh các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác AT-SK-MT nhằm nâng cao hiệu quả của công tác này.

Báo cáo tổng kết công tác AT-SK-MT năm 2011 cho thấy công tác AT-SK-MT của KĐN chuyển biến ngày càng rõ rệt và đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ, các chỉ tiêu SXKD đều đạt và vượt kế hoạch; không để xảy ra sự cố mất an ninh an toàn nào; môi trường làm việc ngày càng “Xanh – Sạch - Đẹp” và sức khoẻ người lao động ngày càng được cải thiện. Trong toàn Công ty không có vi phạm về an ninh, gây mất trật tự, ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất. Công tác triển khai hệ thống tài liệu, quy trình; đào tạo huấn luyện an toàn, ứng cứu khẩn cấp, kiểm tra, đánh giá nội bộ; bảo dưỡng sửa chữa, thực hiện kế hoạch bảo hiểm lao động, triển khai chương trình STOP, chăm sóc sức khỏe người lao động, vệ sinh lao động và bảo vệ môi trường, hoạt động an toàn vệ sinh viên… đều được triển khai thực hiện nghiêm túc và đạt kết quả tốt.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã sôi nổi thảo luận, đóng góp ý kiến về nhiều vấn đề liên quan như: kiểm soát an toàn đối với nhà thầu; công tác đánh giá, kiểm soát rủi ro; kiểm soát hồ sơ; hoạt động bảo dưỡng sửa chữa; hoạt động vận hành; kiểm soát an toàn trên hành lang tuyến ống, trạm khí…

Phát biểu tại Hội nghị, bà Nguyễn Kim Anh - Phó trưởng Ban Khí, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã đánh giá cao những kết quả đạt được của KĐN trong năm 2011 và nhấn mạnh tầm quan trọng của KĐN trong việc được PV Gas giao quản lý phần tài sản lớn, có ý nghĩa kinh tế của Tập đoàn, đó là tuyến ống rộng, trải dài qua nhiều địa bàn và nhắc nhở KĐN cần thực hiện tốt các nội dung đã nêu trong phương hướng năm 2012.

Với nhiệm vụ trọng tâm 2012 của KĐN là phải vận hành an toàn và hiệu quả các hệ thống hiện hữu, đảm bảo nguồn an ninh năng lượng quốc gia và Tổng Công ty sẽ luôn có các hỗ trợ kịp thời, cần thiết giúp KĐN hoàn thành các nhiệm vụ của mình.

Tại Hội nghị, Ban lãnh đạo Công ty đã tôn vinh, khen thưởng  tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác AT-SK-MT năm 2011 và khen thưởng tập thể có thành tích xuất sắc trong việc xử lý sự cố vận hành công trình, các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào STOP, thi trắc nghiệm tìm hiểu hệ thống…

Thế Hân
 

.
.
.
.