.
.

Tập đoàn dệt may Việt Nam gặp gỡ thân mật báo chí

Thứ Sáu, 06/01/2012|12:56

 

Sáng 5/01/2012, Tập Đoàn Dệt May Việt Nam đã tổ chức họp báo trực tuyến ba miền Bắc -Trung - Nam, với sự tham gia của đại diện Lãnh đạo Tập đoàn ở mỗi miền và các biên tập viên, phóng viên theo dõi mảng dệt may, kinh tế của các báo, tạp chí, đài Trung ương, HN, Đà Nẵng và TP. HCM.


Ông Lê Tiến Trường – Phó Tổng Giám đốc Vinatex trả lời báo chí tại buổi gặp gỡ.

 

Trong đó tại trụ sở văn phòng I của Tập đoàn (41 Lý Thái Tổ, HN) đại diện Lãnh đạo Tập đoàn đã tiếp xúc thân mật đầu xuân với hơn 30 biên tập viên, phóng viên trong suốt năm 2011 đã thường xuyên theo sát tình hình hoạt động kinh doanh của Tập đoàn, đã đưa thông tin kịp thời về những thành tích cũng như khó khăn mà Tập đoàn đã vượt qua. Ông Lê Tiến Trường – Phó Tổng Giám đốc Vinatex đã vui mừng thông báo với đại diện các báo về kết quả đáng mừng của ngành với kim ngạch xuất khẩu  hàng dệt may toàn ngành đạt 13,8 tỷ USD, xuất khẩu xơ, sợi các loại ước đạt 1,8 tỷ USD, tổng cộng đạt 15,6 tỷ USD, tăng 38% so với năm 2010. Trong đó sản xuất kinh doanh năm 2011 của Tập đoàn đạt doanh thu xấp xỉ 36.000 tỷ đồng, tăng 25% so với năm 2010, vượt 3% so với mức kế hoạch đã đặt ra.

 

Hơn 30 biên tập viên báo chí tới dự buổi gặp gỡ thân mật của Vinatex tại VP HN.

 

 

Trả lời  các câu hỏi của  phóng viên quan tâm đến hiệu suất doanh thu và thị trường nội địa, ông Lê Tiến Trường khẳng định: Trong năm 2012 Tập đoàn sẽ chú trọng đến vấn đề làm thế nào tăng hiệu suất doanh thu trên vốn đầu tư cao nhất; Tập đoàn phấn đấu tăng số siêu thị bán lẻ Vinatexmart lên tới 75 siêu thị để thúc đẩy sự phát triển doanh số của thị trường nội địa…

 

Thay mặt Lãnh đạo Tập đoàn, ông Lê Tiến Trường bày tỏ lòng tri ân đối với các biên tập viên, phóng viên báo đài trong năm 2011 đã sát cánh với từng hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn và đã kịp thời cổ vũ những thành tích đạt được trong nhiệm vụ năm 2011. Báo chí cũng đã góp phần truyền thông tốt cho hình ảnh của Tập đoàn và những đóng góp của Tập đoàn trong công tác an sinh xã hội. Với những khó khăn và thách thức của năm 2012, Lãnh đạo Tập đoàn mong muốn báo chí tiếp tục kịp thời tuyên truyền, cổ động cho những chiến lược về cổ phần hóa Công ty mẹ Tập đoàn Dệt May Việt Nam, cải tiến kỹ thuật, công nghệ, mở rộng thị trường để hoàn thành mục tiêu kinh tế, xã hội do Chính phủ và Bộ Công Thương giao cho Tập đoàn.

 

Vinatex

 

.
.
.
.