.
.

Techcombank và Công ty Đạm Ninh Bình ký kết hợp đồng tín dụng cho vay 600 tỷ đồng

Thứ Tư, 01/02/2012|13:27

Theo đó, Công ty Đạm Ninh Bình thuộc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam sẽ sử dụng gói giải pháp tín dụng này để bổ sung vốn lưu động thu mua nguyên liệu phục vụ sản xuất phân đạm theo công nghệ tiên tiến nhất, đạt tiêu chuẩn châu Âu nhằm cung cấp nguồn phân bón ổn định, lâu dài cho sản xuất nông nghiệp các tỉnh đồng bằng Sông Hồng và các tỉnh phía Bắc.

Hình ảnh lễ ký kết
Hình ảnh lễ ký kết

“Tiếp nối những hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp năm 2011, Lễ ký kết lần này là hoạt động khởi đầu của Techcombank trong việc phát triển định hướng ưu tiên dành nguồn tín dụng cho các doanh nghiệp sản xuất, đặc biệt trong ngành nông nghiệp. Trên cơ sở đó, chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai những hoạt động tương tự trong năm 2012 nhằm góp phần giảm áp lực nhập siêu và tạo bình ổn sự ổn định chung cho nền kinh tế” - ông Phạm Quang Thắng, Phó tổng Giám đốc Techcombank cho biết.

Là ngân hàng đi đầu trong việc tập trung tiên phong tài trợ các hoạt động sản xuất kinh doanh thuộc lĩnh vực nông nghiệp, Techcombank cùng Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (Vinachem) và các đơn vị thành viên đã có mối quan hệ gắn bó trong gần 5 năm qua. Tiếp nối các hoạt động hợp tác chiến lược giữa Techcombank và Vinachem, Lễ ký kết Hợp đồng tín dụng giữa Techcombank và Công ty TNHH MTV Đạm Ninh Bình giá trị 600 tỷ VND đánh dấu mối quan hệ tốt đẹp được nâng lên tầm cao mới vì mục tiêu hỗ trợ ngành nông nghiệp, tạo sự bình ổn giá và nguồn cung phân bón dài hạn, thay thế sản phẩm nhập khẩu.

Tháng 10/2008, Techcombank và Vinachem đã chính thức ký thỏa thuận hợp tác toàn diện. Đến nay, các đơn vị thành viên của Vinachem như: Công ty Cao su Sao Vàng, Đạm Hà Bắc, DAP Hải Phòng, Công ty Hóa Chất Lâm Thao, Ban Quản lý dự án Ure Ninh Bình… đã trở thành những khách hàng thân thiết, sử dụng thường xuyên các giải pháp tài chính của Techcombank.

VINACHEM

.
.
.
.