.
.

Tổng Công ty Khoáng sản – Vinacomin tổ chức Hội nghị tổng kết công tác vì sự tiến bộ của phụ nữ

Thứ Năm, 08/03/2012|21:33

Tổng Công ty Khoáng sản – Vinacomin vừa tổ chức thành công Hội nghị tổng kết công tác vì sự tiến bộ của phụ nữ - Phong trào nữ CNVCLĐ năm 2011 và kỷ niệm 102 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910- 8/3/2012).

Đến dự Hội nghị có đồng chí Dương Thế Lịch, Ủy viên Ban thường vụ Công đoàn Than - Khoáng sản VN; đồng chí Đặng Thanh Hải, Bí thư Đảng bộ, Tổng giám đốc Tổng Ccông ty Khoáng sản - Vinacomin và các đồng chí Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, Trưởng ban vì sự tiến bộ phụ nữ Tổng Công ty cùng hơn 70 chị em là Trưởng ban Nữ công cơ sở, đại biểu nữ xuất sắc cấp Tổng Công ty năm 2011.
 
Hội nghị đã được nghe đồng chí Lê Quang Dũng, Phó Tổng giám đốc - Trưởng ban Vì sự tiến bộ phụ nữ TCT báo cáo tổng kết công tác vì sự tiến bộ của phụ nữ năm 2011 và nêu lên những phương hướng nhiệm vụ trong năm 2012; đồng chí Nguyễn Thúy Hằng, Phó Chủ tịch Công đoàn TCT báo cáo những kết quả đạt được trong hoạt động phong trào nữ CNVCLĐ TCT năm  2011.
 
Đồng chí Dương Thế Lịch, Ủy viên Ban thường vụ Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam và đồng chí Đặng Thanh Hải, Bí thư Đảng ủy - Tổng giám đốc TCT đã phát biểu đánh giá cao vai trò và thành tích đóng góp của chị em đối với sự phát triển ổn định của Tổng Công ty trong năm 2011. Các đồng chí tin tưởng rằng chị em sẽ ngày càng tích cực, khắc phục khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, yêu cầu được giao. Lãnh đạo TCT sẽ có chủ trương tạo cơ chế chính sách tốt hơn, thường xuyên tổ chức các phong trào để chị em có cơ hội lập thành tích, trở thành những người phụ nữ “hai giỏi”, xứng đáng với 8 chữ vàng mà Bác Hồ đã tặng: Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang.
 
Tại Hội nghị, Tổng giám đốc và Công đoàn TCT đã quyết định tặng thưởng cho 11 đồng chí trong Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ và 13 đồng chí là phụ nữ tiêu biểu xuất sắc TCT năm 2011

P.V – TRẦN HÙNG

.
.
.
.