.
.

Đảng ủy Mobifone tổ chức Lễ kết nạp đảng và phát thẻ đảng viên

Thứ Hai, 19/12/2016|18:25

Ngày 18/12/2016, tại Khu di tích lịch sử K9 - Đá Chông, Ba Vì, Hà Nội, Đảng ủy Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã tổ chức kết nạp 13 quần chúng ưu tú vào Đảng Cộng sản Việt Nam, phát thẻ đảng viên cho 13 đồng chí và trao tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn.

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Quang Tiến - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy MobiFone, đại diện lãnh đạo các ban, đơn vị trực thuộc và toàn thể đảng viên, quần chúng các tổ chức Đảng thuộc Đảng bộ MobiFone.

Cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ Tổng Công ty Mobifone đã dâng hương và đi thăm Khu di tích K9.
Cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ Tổng Công ty Mobifone dâng hương và thăm Khu di tích K9.

Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Thay mặt Đảng ủy MobiFone, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Nguyễn Quang Tiến đã trao Quyết định kết nạp Đảng, đồng thời chúc mừng các đảng viên mới, sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng và căn dặn đảng viên mới về những trách nhiệm của người đảng viên. Đồng chí mong muốn, các đảng viên mới phải cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, giữ vững lập trường, bản lĩnh chính trị vững vàng, luôn rèn luyện nâng cao trình độ công tác chuyên môn, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng tổ chức Đảng ngày càng vững mạnh.

Trao Quyết định kết nạp đảng viên mới
Trao Quyết định kết nạp đảng viên mới

Tại buổi Lễ, các đảng viên mới được kết nạp đã đọc lời tuyên thệ nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, đồng thời bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam. Các đảng viên mới hứa sẽ không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao năng lực, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên.

Cũng nhân dịp này, Đảng ủy MobiFone phát thẻ đảng viên cho 13 đảng viên dự bị đã hoàn thành tốt nhiệm vụ sau 1 năm thử thách.

Phát thẻ Đảng cho các đảng viên
Phát thẻ Đảng cho các đảng viên

Trong những năm qua, công tác phát triển Đảng luôn là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa rất quan trọng trong Đảng bộ MobiFone, góp phần nâng cao chất lượng đảng viên, tạo nguồn cán bộ có trình độ năng lực, phẩm chất đạo đức tốt, đủ khả năng đảm đương các vị trí lãnh đạo chủ chốt tại các chi nhánh MobiFone.

Cùng ngày, Đảng ủy MobiFone đã trao quà cho 9 gia đình chính sách, mỗi phần quà trị giá 5 triệu đồng và đến thăm gia đình mẹ Việt Nam Anh hùng Đinh Thị Lê, tại xã Ba Trại, huyện Ba Vì.

Đảng ủy MobiFone trao quà cho 9 gia đình chính sách trên địa bàn xã Ba Trại, Ba Vì, Hà Nội
Đảng ủy MobiFone trao quà cho 9 gia đình chính sách trên địa bàn xã Ba Trại, Ba Vì, Hà Nội
Lãnh đạo Đảng ủy MobiFone đến thăm và trao quà cho gia đình mẹ Việt Nam Anh hùng Đinh Thị Lê
Lãnh đạo Đảng ủy MobiFone đến thăm và trao quà cho gia đình mẹ Việt Nam Anh hùng Đinh Thị Lê

P.V

.
.
.
.