.
.

VNPT công bố dịch vụ MegaConference tại Việt Nam

Thứ Năm, 08/03/2012|21:39

Ngày 7/3/2012, tại TP.HCM, Tập đoàn Bưu chính & Viễn thông Việt Nam (VNPT), hợp tác với công ty CP công nghệ viễn thông Việt Nhất (VNCTC), chính thức ra mắt MegaConference - dịch vụ hội nghị truyền hình trực tuyến mới, sử dụng công nghệ của Polycom(hãng đứng đầu trên thế giới về các giải pháp truyền thông tích hợp).

MegaConference là một dịch vụ thuê bao hội nghị truyền hình trực tuyến đa phương tiện tương tác thời gian thực, dựa trên mạng Internet,  mang lại các  giải pháp truyền thông, cho phép các doanh nghiệp và tổ chức hoạt động hiệu quả hơn với sự hợp tác môi trường mở, ở bất cứ nơi nào vào bất cứ lúc nào. Với sự áp dụng công nghệ hiện đại và khả năng mở rộng của hệ thống của Polycom, MegaConference là lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhu cầu hội họp truyền hình trực tuyến đa dạng của bất kỳ ngành công nghiệp nào, từ Chính phủ, doanh nghiệp và các tổ chức xã hội, y tế, giáo dục, khách sạn,..với chi phí thấp nhất và tiết kiệm thời gian.

Có 4 gói dịch vụ MegaConference để khách hàng lựa chọn là MegaConf Copper, Silver, Gold và Platium để khách hàng lựa chọn. Phí lắp đặt đồng nhất là 100 ngàn đồng. Cước thuê bao tháng từ 230 ngàn đồng đến 300 ngàn đ/tháng (tùy gói dịch vụ). Phí sử dụng dịch vụ được tính theo phút: chuẩn SD sẽ là 1.500đ/phút và chuẩn HD là 2.500đ/phút dành cho tất cả các gói thuê bao.

CôngThương

.
.
.
.