.
.

VinaPhone “hút” hàng trăm ý tưởng từ khách hàng

Thứ Sáu, 28/09/2012|20:25

Tin từ VinaPhone ngày 28/9 cho hay, sau gần một tháng triển khai, chuyên mục “Ý tưởng sáng tạo” của VinaPhone đã nhận được hàng trăm ý tưởng của khách hàng đóng góp cho hoạt động kinh doanh của nhà mạng.

Phía VinaPhone đã chọn ra được 30 ý tưởng để trao quà tặng là thẻ cào mệnh giá 200.000 đồng. Các ý tưởng này cũng sẽ được đánh giá tiếp để có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn hơn với giải thưởng lớn nhất lên đến 50 triệu đồng.

Ông Nguyễn Sơn Hải, Phó trưởng Phòng Kinh doanh của VinaPhone cho hay, nhà mạng rất bất ngờ và cảm động khi vừa mở chuyên mục đã nhận được rất nhiều ý kiến đóng góp của khách hàng.

“Hầu hết trong các ý tưởng đều nghiêm túc, mang tính xây dựng cao ở hầu hết các lĩnh vực như dịch vụ, chăm sóc khách hàng, gói cước, khuyến mại, mở rộng kênh bán hàng… Chúng tôi rất trân trọng những đóng góp này và mong muốn tiếp tục nhận được ý kiến của khách hàng trong thời gian tới để dịch vụ của VinaPhone được tốt hơn,” ông Hải nói.

Chuyên mục “Ý tưởng sáng tạo” được VinaPhone triển khai chính thức từ ngày 1/9 nhằm tạo ra các gói cước, dịch vụ mới hoặc cải tiến các dịch vụ cũ để ngày càng phù hợp và tiện ích hơn cho khách hàng. Đây là hoạt động thể hiện rất rõ tôn chỉ của VinaPhone, luôn luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Theo đó, tất cả các thuê bao trong và ngoài mạng VinaPhone đều có thể tham gia chương trình, đặc biệt là giới trẻ năng động, khao khát được thể hiện tài năng, sự sáng tạo của mình để thành công trong lĩnh vực viễn thông. Một khách hàng có thể gửi nhiều ý tưởng đóng góp cho chuyên mục.

Ngoài việc khẳng định tài năng của mình, người tham gia góp ý tưởng có thể nhận được nhiều phần quà hấp dẫn và giải thưởng tiền mặt có giá trị lên đến 50 triệu đồng từ VinaPhone. Sau từng tuần, VinaPhone sẽ tổng hợp, đánh giá các ý tưởng đóng góp, công bố danh sách các ý tưởng hay, độc đáo trên trang web chính thức http://vinaphone.com.vn và tiến hành trao thưởng cho khách hàng nếu không có tranh chấp khiếu kiện về bản quyền sáng tạo ý tưởng.

Kỳ Dương (Theo TTXVN)

.
.
.
.