.
.

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam mang Xuân về sớm với Đồng Văn

Thứ Tư, 23/01/2013|21:50

 

Ngày 22/1/2013, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) đã phối hợp cùng với UBND huyện Đồng Văn tổ chức trao gạo ăn tết cho các hộ dân nghèo tại 19 xã, thị trấn thuộc huyện Đồng Văn nhân dịp đón xuân Quý Tỵ 2013. Tổng số gạo Petrolimex hỗ trợ là 19 tấn, trị giá 285 triệu đồng, tiền mua gạo được trích từ Quỹ Xã hội Tập đoàn.

 Tại Lễ trao quà ông Phan Thanh Sơn- Phó chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam cho biết: Đây là năm thứ 4 Petrolimex thực hiện chương trình tặng gạo cho đồng bào nghèo huyện Đồng Văn để chia sẻ với những khó khăn, thiếu thốn của đồng bào đang trải qua trong những ngày giáp hạt, giúp bà con đón tết được vui vẻ hơn, món quà trên thể hiện tinh thần tương thân tương ái, trách nhiệm vì cộng đồng của người lao động Petrolimex.

Phó chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam Phan Thanh Sơn phát biểu tại Lễ trao quà

Nhân dịp này, Petrolimex Hà Giang tặng 200 suất quà bao gồm: bánh kẹo, mì chính trị giá gần 20 triệu đồng cho 200 hộ dân nghèo của hai xã Sính Lủng và Tả Phìn.

Niềm hân hoan của bà con nhân dân Xã Sính Lủng và Tả Phìn

Trao - nhận quà tết

Đồng Văn, những ngày cuối năm, trong cái giá lạnh của mùa đông nhưng đồng bào nghèo vẫn cảm nhận được tình cảm, sự gắn bó sẻ chia của Petrolimex mang chút hơi ấm của mùa xuân đến với địa đầu Tổ quốc để mọi người, mọi nhà đều có tết vui vẻ, đầm ấm.

Tân Dậu

Báo Công thương

.
.
.
.