.
.

VNPT lần thứ 3 liên tiếp được công nhận Thương hiệu Quốc gia

Thứ Bảy, 12/01/2013|12:31

 

Ngày 7/1/2013, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Bộ Công thương đã tổ chức trao biểu trưng Thương hiệu Quốc gia năm 2012 cho 54 doanh nghiệp.

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải trao Biểu trưng Thương hiệu quốc gia năm 2012 cho đại diện VNPT ông Bùi Quốc Việt - Giám đốc TTTT&QHCC
Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải trao Biểu trưng Thương hiệu quốc gia năm 2012 cho đại diện VNPT ông Bùi Quốc Việt - Giám đốc TTTT&QHCC

 

Năm 2012 là lần thứ 3 thương hiệu Quốc gia được tổ chức. Từ trên 2.000 doanh nghiệp trực tiếp đăng ký tham gia chương trình, Bộ Công thương đã chọn ra 54 doanh nghiệp đạt danh hiệu quốc gia.

54 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia năm nay là những doanh nghiệp có thương hiệu, sản phẩm hàng đầu đại diện cho các nhóm ngành hàng như: Cơ khí, máy móc, thiết bị, dệt may, da giày, nông lâm thủy sản, thực phẩm, đồ uống, điện, điện tử, công nghệ thông tin, viễn thông ...

Đây là năm thứ 3 liên tiếp, VNPT được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia. Trong những năm qua, VNPT đã xây dựng hoàn thiện và phát triển một hạ tầng cơ sở thông tin liên lạc hiện đại, đồng bộ và rộng khắp, phục vụ đắc lực cho phát triển KT-XH, CNH-HĐH, góp phần bảo đảm an ninh, quốc phòng của đất nước.

Trong những năm qua, VNPT đã đạt được nhiều danh hiệu như: Thương hiệu nổi tiếng, Thương hiệu Việt Nam, Thương hiệu mạnh, Thương hiệu kinh tế đối ngoại uy tín... và VNPT cũng được bình chọn là doanh nghiệp đứng thứ 2 trong danh sách 10 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

“Thương hiệu quốc gia” là chương trình duy nhất do Chính phủ tổ chức, tiến hành 2 năm 1 lần. Chương trình này nhằm xây dựng hình ảnh Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hoá và dịch vụ đa dạng, phong phú với chất lượng cao; nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế trong quá trình hội nhập; tăng cường sự nhận biết của các nhà phân phối và người tiêu dùng trong và ngoài nước đối với các sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam.

Quốc Minh

.
.
.
.