.
.

ĐẢNG ỦY TẬP ĐOÀN XĂNG DẦU VIỆT NAM (PETROLIMEX):

Chương trình hành động để tiến xa hơn

Thứ Năm, 09/05/2013|19:54

 

Sau khi học tập các Nghị quyết, kết luận (NQ, KL) Hội nghị Trung ương (HNTW) 4, 6 Ban chấp hành Trung ương Đảng (BCH TW) Khóa XI; tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh theo Chỉ thị số 03 CT/TW ngày 14.5.2011 của Bộ Chính trị; Đảng ủy Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) đã xây dựng 3 chương trình cụ thể để hiện thực hóa tại Petrolimex.

Bí thư Đảng ủy Petrolimex Bùi Ngọc Bảo chủ trì hội nghị BCH mở rộng tổ chức ngày 28.02.2013
Bí thư Đảng ủy Petrolimex Bùi Ngọc Bảo chủ trì một hội nghị BCH mở rộng được tổ chức ngày 28.02.2013

Một là, về công tác xây dựng Đảng. Trong năm 2013 và tiếp đến 2015, tập trung vào 3 nội dung: Đấu tranh ngăn chặn, xây dựng đội ngũ và đổi mới phương thức lãnh đạo.

Hai là, về nâng cao hiệu quả của doanh nghiệp nhà nước (DNNN). Động viên tất cả cán bộ lãnh đạo, đảng viên, cán bộ công nhân viên - người lao động (CBCNV-NLĐ), các tổ chức chính trị - xã hội tại doanh nghiêp phát huy sức mạnh của cả hệ thống để phát triển Petrolimex theo đúng quan điểm chỉ đạo của Đảng “trở thành một trong những DNNN trọng yếu, là lực lượng nòng cốt của kinh tế nhà nước, là lực lượng vật chất quan trọng, là công cụ hỗ trợ để Nhà nước điều tiết nền kinh tế, ổn định kinh tế vĩ mô, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của đất nước” trên cơ sở “tuân theo những quy luật khách quan của kinh tế thị trường có sự quản lý, điều tiết của Nhà nước và chịu sự chi phối, giám sát toàn diện của chủ sở hữu là Nhà nước”.

Ba là, xây dựng thành công đội ngũ cán bộ, đảng viên; công nhân viên, người lao động Petrolimex với 4 tiêu chuẩn cụ thể; hiện thực hóa phong cách quần chúng, phong cách dân chủ và phong cách nêu gương theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Các chương trình hành động cũng chỉ rõ Ban chấp hành Đảng bộ các cấp cùng các tổ chức chính trị - xã hội tại doanh nghiệp, người đứng đầu các đơn vị thành viên nghiên cứu, phổ biến tuyên truyền đến cán bộ đảng viên, CBCNV-NLĐ tại tổ chức, đơn vị mình; gắn với việc tổ chức các hoạt động cụ thể trở thành nội lực mạnh mẽ của Petrolimex để tiến xa hơn.

Thay mặt Ban Thường vụ, Bí thư Đảng ủy Petrolimex ký ban hành tại các văn bản số 459 - CTrHĐ/ĐU ngày 15.4.2013, 467 –CTr/ĐU ngày 26.4.2013 và 468 - CV/ĐU ngày 26.4.2013 gửi đến tất cả các Ủy viên BCH, các đơn vị thành viên và báo cáo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương.

Bùi Ngọc Bảo
Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Petrolimex

Nguồn:  Petrolimex
.
.
.
.