.
.

Khai trương Văn phòng Đại diện VNPT International tại Campuchia

Thứ Ba, 08/07/2014|10:53

Chiều 7/7, tại Phnom Penh, Công ty Viễn thông quốc tế (VNPT International) đã khai trương Văn phòng đại diên tại Campuchia.

VNPT International ký kết hợp đồng với đối tác tại Campuchia
VNPT International ký kết hợp đồng với đối tác tại Campuchia

Phát biểu tại lễ khai trương, Chủ tịch Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) Phạm Long Trận cho biết sau nhiều năm khai thác và nghiên cứu thị trường tại Campuchia, đến nay công ty đã chính thức khai trương văn phòng đại diện tại nước này, đánh dấu một mốc quan trọng trong việc xâm nhập thị trường quốc tế. Đây là một trong những hướng đi chiến lược để mở rộng thị trường của VNPT.

Việc mở văn phòng ở nước ngoài của VNPT International không chỉ để kinh doanh các dịch vụ của công ty mà sẽ kinh doanh dịch vụ, sản phẩm của các đơn vị thành viên trong VNPT.

VNPT International trong những năm qua không những duy trì, củng cố, giữ vững vị thế trong nước mà còn mở rộng kinh doanh cung cấp ra các thị trường nước ngoài Lào, Campuchia, Thái Lan, Myanmar.

Chủ tịch VNPT nhấn mạnh việc khai trương văn phòng đại diện của VNPT International tại Campuchia một lần nữa khẳng định sự hợp tác chặt chẽ, truyền thống gắn bó giữa VNPT/VNPT International và công ty viễn thông tại Campuchia, thể hiện sự cam kết của VNPT/VNPT International trong việc cung cấp các dịch vụ viễn thông quốc tế cho thị trường Campuchia.

Trong dịp lễ khai trương này, VNPT International ký kết các hợp đồng kinh tế lớn cung cấp dịch vụ IPLC, IPLC transit, IP Port transit cho các công ty viễn thông lớn tại Campuchia như Telecom Cambodia, Telcotech, Mekongnet.

Trần Chí Hùng/Phnom Penh (Theo Vietnam+)

.
.
.
.