.
.

Đảng bộ Tổng công ty Bưu điện Việt Nam triển khai nhiệm vụ năm 2016

Thứ Ba, 01/03/2016|17:51

Ngày 29/02/2016 tại Hà Nội, Đảng ủy Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đã tổ chức Hội nghị lần thứ tư Ban Chấp hành Đảng bộ Tổng công ty, nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức, Ban Tuyên giáo, Ban Dân vận, Trung tâm bồi dưỡng chính trị và Văn phòng Đảng ủy Khối DNTW; các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Tổng công ty; các đồng chí đại diện lãnh đạo chuyên môn, Công đoàn, Đoàn thanh niên Tổng công ty, đại diện cấp ủy các chi đảng bộ trực thuộc.

Các đại biểu tham dự Hội nghị
Các đại biểu tham dự Hội nghị

Hội nghị đã tập trung thảo luận, đóng góp ý kiến và thông qua Báo cáo tổng kết công tác của Đảng bộ Tổng công ty năm 2015, các nhiệm vụ giải pháp lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, công tác xây dựng đảng năm 2016; Chương trình công tác năm 2016 của Ban Chấp hành Đảng bộ Tổng công ty; Báo cáo tổng kết công tác kiểm tra, giám sát năm 2015; Chương trình kiểm tra giám sát 2016 của Ban chấp hành Đảng bộ Tổng công ty; dự thảo Nghị quyết về mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ công tác của Đảng bộ Tổng công ty năm 2016.

Trên cơ sở ý kiến đóng góp của các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành và các đại biểu dự Hội nghị, Đảng bộ Tổng công ty sẽ hoàn thiện và ban hành Nghị quyết về mục tiêu phương hướng, nhiệm vụ năm 2016. Trong đó, cụ thể hóa các nhiệm vụ trọng tâm bằng các chương trình, kế hoạch công tác chi tiết để tổ chức thực hiện với quyết tâm phấn đấu vượt các chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận, quỹ tiền lương và hoàn thành các chỉ tiêu về công tác xây dựng đảng đã đề ra. Bên cạnh đó, Đảng bộ Tổng công ty cũng giao nhiệm vụ cho chuyên môn, Công đoàn, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đẩy mạnh các phong trào thi đua trong toàn Tổng công ty quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ kế hoạch năm 2016.

Trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng Đảng trong doanh nghiệp Việt  Nam” của Đảng ủy Khối DNTW cho các cá nhân
Trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng Đảng trong doanh nghiệp Việt Nam” của Đảng ủy Khối DNTW cho các cá nhân

Theo Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Đỗ Ngọc Bình, năm 2016 là năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp và Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng, cũng là năm đầu tiên Tổng công ty triển khai kế hoạch 5 năm giai đoạn 2016 – 2020 trong điều kiện có nhiều khó khăn và thuận lợi đan xen. Vì vậy, hội nghị này là để đánh giá những mặt đã làm được, nhìn nhận những mặt còn tồn tại, hạn chế để tìm ra nguyên nhân và biện pháp khắc phục. Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, trách nhiệm, Bí thư Đỗ Ngọc Bình cũng đề nghị các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành tập trung nghiên cứu, thảo luận, đặc biệt là về những nội dung còn tồn tại, hạn chế trong năm 2015 của Đảng ủy Tổng công ty, qua đó xác định mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ cụ thể, tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò lãnh đạo chỉ đạo của Đảng, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng năm 2016 của Đảng bộ Tổng công ty.

Nhân dịp này, các tập thể và cá nhân trong Đảng ủy Tổng công ty Bưu điện Việt Nam được Ban Dân vận Trung ương tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Dân vận”, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng Đảng trong doanh nghiệp Việt  Nam”. Bên cạnh đó, các tập thể, cá nhân được tặng Cờ, Bằng khen giai đoạn 2011 – 2015 và năm 2015 của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương và Đảng ủy Tổng công ty.

P.V

.
.
.
.