.
.

Đảng bộ Nhà máy Điện- Tổng Công ty Giấy Việt Nam Đại hội Đảng bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2010 – 2015

Thứ Năm, 08/04/2010|13:35

Là đơn vị có nhiệm vụ cung cấp năng lượng cho toàn bộ dây chuyền sản xuất, nên Nhà máy Điện có vai trò quan trọng trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Giấy Bãi Bằng. Nhiệm kỳ qua Đảng ủy Nhà máy Điện đã lãnh đạo đơn vị thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ sản xuất kinh doanh; duy trì chế độ vận hành lò, máy ổn định ở công suất an toàn; cung cấp đầy đủ các yêu cầu về điện, hơi, nước, khí nén cho dây chuyền sản xuất. Công tác sửa chữa, bảo dưỡng, đặc biệt là bảo dưỡng phòng ngừa được quan tâm chỉ đạo cụ thể, sâu sát, chất lượng, hiệu quả; thực hiện tốt các thủ tục và hướng dẫn của hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 : 2000. Trong 5 năm qua đã có 7 đề tài sáng kiến được áp dụng trong sản xuất với giá trị làm lợi  khoảng 3 tỷ đồng; công tác vệ sinh môi trường, phòng chống cháy nổ, an toàn, vệ sinh lao động được thực hiện tốt. Trong công tác xây dựng đảng, Đảng ủy và các Chi ủy thường xuyên làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng; xây dựng và thực hiện tốt Quy chế làm việc; duy trì đều đặn chế độ sinh hoạt Chi bộ và Đảng bộ; thường xuyên quan tâm phát triển đảng viên mới, trong nhiệm kỳ đã kết nạp 29 quần chúng ưu tú vào Đảng. Hàng năm 100% số chi bộ đạt trong sạch vững mạnh, Đảng bộ đạt trong sạch vững mạnh tiêu biểu, 96% đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ, 15% đảng viên đủ tư cách hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được cấp trên khen thưởng, không có chi bộ yếu kém và đảng viên vi phạm tư cách.

Nhiệm  kỳ 2010 – 2015, Đảng bộ Nhà máy phấn đấu lãnh đạo thực hiện tốt các mục tiêu kế hoạch sản xuất; đảm bảo cung cấp đủ và có chất lượng điện, hơi, nước, khí nén cho dây chuyền sản xuất giấy. Đẩy mạnh các phong trào phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, phấn đấu mỗi năm ít nhất có 2 sáng kiến mới được áp dụng vào sản xuất. Làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng; thực hiện tốt công tác tổ chức cán bộ; quan tâm công tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao tay nghề, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho công nhân và cán bộ quản lý; xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu, Nhà máy là đơn cờ đầu của Tổng công ty giấy Việt Nam.

Đại hội đã bầu 7 đồng chí vào Ban chấp hành Đảng bộ, bầu Bí thư và 01 Phó bí thư Đảng ủy, nhiệm kỳ mới 2010 – 2015.

Phát biểu với Đại hội, đồng chí Lê Đình Khiên- Phó bí thư Đảng ủy Khối DNTW đề nghị: Đảng bộ Nhà máy Điện tập trung lãnh đạo cán bộ, công nhân nhà máy đoàn kết, khắc phục khó khăn, nỗ lực thi đua sản xuất ngày càng có năng xuất, chất lượng và hiệu quả cao, hoàn tốt các chỉ tiêu Đại hội đề ra trong cả nhiệm kỳ; trong năm 2010 Nhà máy có nhiều thành tích hơn những năm trước, chào mừng Đại hội Đảng các cấp, Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và các ngày lễ lớn; góp phần tích cực  xây dựng Tổng công ty Giấy Việt Nam phát triển vững mạnh./.

.
.
.
.