.
.

Đảng ủy Tổng công ty Giấy Việt Nam tổng kết năm 2011 và triển khai nhiệm vụ năm 2012

Chủ Nhật, 26/02/2012|17:07

Ngày 23/2/2012, tại Phú Thọ, Đảng ủy Tổng công ty Giấy Việt Nam tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2011 và triển khai nhiệm vụ năm 2012. Đồng chí Đặng Hùng Minh, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm ra Đảng ủy Khối và các đồng chí đại biểu đại diện các ban, đơn vị của Đảng ủy Khối dự hội nghị.

Đ/c Đặng Hùng Minh, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Khối phát biểu tại hội nghị.
Đ/c Đặng Hùng Minh, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Khối phát biểu tại hội nghị.

Năm 2011, trong bối cảnh có nhiều khó khăn, thách thức, Đảng ủy Tổng công ty Giấy đã lãnh đạo đơn vị hoàn thành các mục tiêu nhiệm vụ của Đảng bộ đã đề ra. Sản xuất kinh doanh tiếp tục có tăng trưởng và có lãi: Tổng doanh thu toàn Tổng công ty đạt 7.137 tỷ đồng, bằng 106% kế hoạch năm, bằng 127% so với cùng kỳ năm trước; lợi nhuận đạt 114 tỷ đồng; nộp ngân sách đạt 216 tỷ đồng, bằng 102,6% so với kế hoạch và bằng 104% so với cùng kỳ năm trước; đảm bảo đủ việc làm cho cán bộ, công nhân viên chức, người lao động, với thu nhập bình quân đạt 4,5 triệu đồng/người/tháng; công tác văn hóa, xã hội, các hoạt động từ thiện có nhiều tiến bộ; công tác an ninh chính trị, bảo vệ trật tự an toàn xã hội được giữ vững; công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị có nhiều chuyển biến tích cực. Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đặng Hùng Minh, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối biểu dương những kết quả Tổng công ty đã đạt được trong năm 2011, đồng chí nhấn mạnh trong năm 2012 Đảng bộ cần tập trung triển khai thực hiện phương án tái cấu trúc Tổng công ty giai đoạn 2012-2015; sắp xếp cổ phần hóa một số đơn vị thành viên của Tổng công ty đảm bảo đúng quy định của pháp luật. Củng cố, kiện toàn bộ máy quản lý các cấp khoa học và có hiệu quả. Có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ cán bộ, bổ sung cán bộ cho các dự án mới đầu tư; tiếp tục rà soát, bổ sung hoàn thiện các quy chế quản lý ngành và thực hiện tốt các quy chế phối hợp. Thường xuyên đổi mới phương thức lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, không ngừng nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng và đảng viên; làm tốt công tác cán bộ; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát; triển khai thực hiện tốt Chỉ thị 03 của Bộ chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; triển khai học tập và xây dựng chương trình hành động thực hiện các nghị quyết của Trung ương khóa XI.

Các tập thể và cá nhân được khen thưởng năm 2011
Các tập thể và cá nhân được khen thưởng năm 2011

Tại hội nghị, 01 tập thể và 7 cá nhân được tặng Bằng khen của Đảng ủy Khối; 11 tập thể và 55 cá nhân được tặng Giấy khen của Đảng ủy Tổng công ty, vì đạt thành tích xuất sắc trong công tác năm 2011.

Lê Văn Long

.
.
.
.