.
.

PVI tạm ứng 4,4 tỷ đồng bảo hiểm cho gia đình thuyền viên Vinalines Queen

Thứ Sáu, 06/01/2012|22:01

 

Tổng công ty Bảo hiểm Dầu khí Việt Nam (PVI) bảo hiểm 25.000 USD/ người cho tất cả 23 thuyền viên của tàu Vinalines Queen.
 
Tàu Vinalines Queen
 
Ngày 4/1, PVI đã quyết định tạm ứng chi trả bảo hiểm cho 22 thuyền viên mất tích của tàu Vinalines Queen với tổng số tiền là 4,4 tỷ đồng (tương đương 10.000  USD/người). Số tiền này sẽ được chuyển ngay trong ngày 5/1. Theo ông Vũ Bảo Lâm – Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm PVI, khi có giấy chứng tử hoặc có kết luận chính thức của cơ quan có thẩm quyền, PVI sẽ chi trả hết số tiền 25.000 USD theo cam kết. Tổng công ty Bảo hiểm PVI sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Vinalines Queen và các cơ quan chức năng trong thời gian tới để thực hiện nghiêm túc các cam kết giữa hai bên về Bảo hiểm tai nạn con người cho các thuyền viên.

Ngay sau khi có những tin tức ban đầu về sự cố tàu Vinalines Queen, ngày 30/12/2011, đại diện của Tổng công ty Bảo hiểm Dầu khí Việt Nam (PVI) đã liên hệ với Vinalines đề nghị cùng với Vinalines chia sẻ và hỗ trợ gia đình các thuyền viên bị nạn. Đồng thời, đại diện của Bảo hiểm PVI cũng đã cùng đoàn công tác của Vinalines tới thăm hỏi, động viên các gia đình thuyền viên bị nạn trong sự cố tàu Vinalines Queens trên địa bàn Hà Nội và Hải Phòng. Tổng công ty Bảo hiểm Dầu khí Việt Nam (PVI) là doanh nghiệp Bảo hiểm Tai nạn con người với số tiền bảo hiểm lên tới 25.000 USD/ người cho tất cả 23 thuyền viên của tàu Vinalines Queen.
                                                                          
(Theo Đất Việt)

 

.
.
.
.