.
.
Vietnam Airlines là thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất Việt Nam
KPMG – một trong những công ty kiểm toán và tư vấn hàng đầu thế giới, vừa công bố kết quả khảo sát những thương hiệu Việt Nam có trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất (Top brand in Vietnam), trong đó Vietnam Airlines được xếp vị trí số 1 và là đai diện duy nhất của ngành hàng không.
.
Ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của Vietnam Airlines
Báo cáo chính trị tại Đại hội đại biểu Đảng bộ Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) lần thứ IV đã xác định quan điểm cơ bản trong lãnh đạo phát triển Tổng công ty giai đoạn 2015 – 2020 là: Nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ với nguyên tắc "Định hướng khách hàng", phấn đấu đến năm 2020 Vietnam Airlines trở thành Hãng Hàng không được ưa chuộng ở Châu Á.
.
.
.
.
.
.