.
.

Đoàn thanh niên Cơ quan Tổng Công ty Thép Việt Nam tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2012 - 2014

Thứ Tư, 23/05/2012|16:20

Trong không khí thi đua sôi nổi của CNVC-LĐ và tuổi trẻ Cơ quan Tổng Công ty Thép Việt Nam - CTCP (VNSTEEL) trong lao động sản xuất kinh doanh, cụ thể hoá Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp vào cuộc sống, quyết tâm hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị của đơn vị năm 2012, vừa qua, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cơ quan Tổng Công ty đã long trọng tổ chức đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Chi đoàn Cơ quan Tổng Công ty lần thứ IV, nhiệm kỳ 2012 - 2014 nhằm đánh giá kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2009-2012, xây dựng phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2012-2014.

Ban chấp hành Chi đoàn thanh niên Cơ quan Tổng Công ty ra mắt
Ban chấp hành Chi đoàn thanh niên Cơ quan Tổng Công ty ra mắt

Đại hội đã thảo luận sôi nổi báo cáo kiểm điểm công tác đoàn trong nhiệm kỳ vừa qua, đóng góp xây dựng cho bản phương hướng hoạt động của Chi đoàn Cơ quan Tổng Công ty trong nhiệm kỳ tới.

Thông qua đại hội, với tinh thần trách nhiệm cao, dân chủ và công khai, đại hội đã sáng suốt lựa chọn, bầu ra Ban Chấp hành Đoàn nhiệm kỳ mới thực sự là tập thể có bản lĩnh, có phẩm chất chính trị, đạo đức, năng lực, có tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình và tâm huyết để lãnh đạo công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của Cơ quan Tổng Công ty trong giai đoạn hiện nay, đồng thời bầu đoàn đại biểu dự Đại hội Đoàn Thanh niên Tổng công ty Thép Việt Nam lần thứ II, đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ đề ra.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội đồng chí Vũ Bá Ổn, Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ, Phó Tổng giám đốc VNSTEEL đánh giá cao những thành tích đã đạt được trong nhiệm kì vừa qua của chi đoàn. Với Ban chấp hành nhiệm kỳ mới đồng chí giao nhiệm vụ Đoàn viên thanh niên phải là lực lượng xung kích trong việc thực hiện văn hoá doanh nghiệp tại Cơ quan Tổng Công ty; quán triệt việc thực hành tiết kiệm và chống lãnh phí; không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức nâng cao trình độ chuyên môn và hoàn thành tốt công tác nghiệp vụ để đóng góp sức trẻ vào sự phát triển của Tổng Công ty; Hoạt động đoàn của Chi đoàn cơ quan cần có những thay đổi phù hợp với mô hình mới của Tổng Công ty.

Sau đại hội, Ban chấp hành Chi đoàn thanh niên Cơ quan Tổng Công ty đã tiến hành họp phiên thứ nhất. Các đồng chí Nguyễn Duy Dũng và Bùi Huy Tuấn được bầu là Bí thư và Phó Bí thư Đoàn thanh niên Cơ quan Tổng Công ty.

P.V

.
.
.
.