.
.

Tập đoàn Phát triển nhà và Đô thị có Tổng Giám đốc mới

Thứ Ba, 20/12/2011|22:58

Được sự chấp thuận của Thủ tướng Chính phủ tại văn bản số 8743/VPCP-TCCV ngày 8/12/2011, ngày 16/12/2011, Tập đoàn Phát nhà và đô thị (HUD) đã tổ chức Lễ công bố Quyết định số 989/HUD-HĐTV ngày 9/12/2011 của Hội đồng thành viên Tập đoàn bổ nhiệm ông Nghiêm Văn Bang - Thành viên Hội đồng thành viên giữ chức vụ Tổng giám đốc Tập đoàn kể từ ngày 14/12/2011.

Chủ tịch Nguyễn Đăng Nam (bên phải) trao quyết định cho Tổng giám đốc Nghiêm Văn Bang.
Chủ tịch Nguyễn Đăng Nam (bên phải) trao quyết định cho Tổng giám đốc Nghiêm Văn Bang.

Dự Lễ có ông Nguyễn Văn Ngọc - Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương; đại diện Văn phòng Chính phủ, Bộ Xây dựng, Bộ Nội vụ; ông Nguyễn Đăng Nam – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn; ông Nguyễn Thanh Minh – Phó chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn; các Thành viên Hội đồng thành viên Tập đoàn; Ban giám đốc Tập đoàn; Chủ tịch Hội đồng thành viên, Tổng giám đốc các Tổng công ty thành viên; Đại diện Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Tập đoàn; Trưởng các phòng, ban, giám đốc các Ban quản lý dự án của Tập đoàn; Chủ tịch, Giám đốc các Công ty thành viên của Tập đoàn.

Sau khi công bố và trao quyết định bổ nhiệm Tổng giám đốc Tập đoàn cho ông Nghiêm Văn Bang, ông Nguyễn Đăng Nam –  Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Tập đoàn đã phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho ông Nghiêm Văn Bang. Nêu bật những nhiệm vụ trọng tâm của Tập đoàn trong thời gian tới, Chủ tịch Tập đoàn tin tưởng Tổng giám đốc mới của Tập đoàn với cương vị người điều hành sẽ tiếp tục duy trì sự đoàn kết, ổn định, cùng cán bộ, nhân viên và người lao động trong Tập đoàn phát huy truyền thông của đơn vị Anh hùng, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao.

Các đại biểu khách mời và Hội đồng thành viên Tập đoàn chúc mừng Tổng giám đốc Nghiêm Văn Bang.
Các đại biểu khách mời và Hội đồng thành viên Tập đoàn chúc mừng Tổng giám đốc Nghiêm Văn Bang.

Ông Nghiêm Văn Bang đã phát biểu bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với Hội đồng thành viên Tập đoàn và các cấp liên quan đã tin tưởng bổ nhiệm ông vào chức vụ Tổng giám đốc Tập đoàn. Trên cương vị mới ông Nghiêm Văn Bang tin tưởng sẽ nhận được sự ủng hộ, hỗ trợ tích cực của lãnh đạo các cấp, cũng như Hội đồng thành viên, Ban giám đốc Tập đoàn, lãnh đạo các Tổng công ty thành viên, lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị trong toàn Tập đoàn để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Ông Nghiêm Văn Bang hứa sẽ không ngừng nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn, đem hết khả năng cùng toàn thể cán bộ, nhân viên và người lao động đoàn kết, thống nhất để hoàn tốt các chương trình của Tập đoàn trong năm 2012 và các năm tiếp theo.

HUD

.
.
.
.