.
.

Tổng công ty Sông Đà được trao hợp đồng trị giá hơn 10 triệu USD tài trợ vốn bởi WB

Thứ Tư, 16/01/2013|22:00

 

Ngày 07-01-2013, tại trụ sở công ty TNHH MTV thủy điện Trung Sơn, tầng 7, tòa nhà VEAM, ngõ 689 Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng của gói thầu G – MW – 02 “ cung cấp thiết bị cơ khí thủy công” với giá trị 10.850.778 USD giữa chủ đầu tư là công ty TNHH MTV thủy điện Trung Sơn và liên danh các nhà thầu: Tổng công ty Sông Đà (đứng đầu liên danh), Tổng công ty lắp máy Việt Nam, Tổng công ty cơ khí xây dựng.

 
Dự án thủy điện Trung Sơn (công suất 260MW) được xây dựng tại tỉnh Thanh Hóa, là thủy điện đầu tiên tại Việt Nam được tài trợ vốn với giá trị khoảng 386 triệu USD và được hỗ trợ về tài chính, kỹ thuật bởi Ngân hàng thế giới (World Bank). Đây là dự án mà Nhà thầu phải tuân thủ nghiêm ngặt theo các chính sách về an toàn thi công; các yêu cầu về an toàn vệ sinh môi trường, an sinh xã hội của Ngân hàng thế giới. 

Việc Tổng công ty Sông Đà trúng thầu gói thầu G-MW-02 đã từng bước khẳng định uy tín và năng lực của Tổng công ty trên thị trường đấu thầu Quốc tế, cũng như khả năng đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt của ngân hàng thế giới trong lĩnh vực gia công – chế tạo – lắp đặt thiết bị cơ khí thủy công.

Tại buổi lễ ký kết, thay mặt cho liên danh nhà thầu, Ông Kim Mạnh Hà - phó tổng giám đốc TCT Sông Đà phát biểu và cam kết sẽ tập trung chỉ đạo, điều hành thi công các hạng mục của gói thầu đúng tiến độ, đảm bảo các yêu cầu về chất lượng, kỹ thuật, mỹ thuật và an toàn cao nhất. Đồng thời, nhà thầu hy vọng sẽ nhận được sự quan tâm giúp đỡ thường xuyên và tạo điều kiện tốt nhất của các bên liên quan để đơn vị thi công hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, khẳng định thương hiệu tiếp nối các dự án trong tương lai của EVN và các GENCO.
 
S.D
.
.
.
.