.
.

Lễ tuyên dương Học sinh giỏi Tổng công ty Sông Đà năm học 2013 - 2014

Thứ Ba, 05/08/2014|14:57

Nhằm động viên, khích lệ kịp thời các em học sinh có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện, ngày 02/8/2014, Đoàn thanh niên Tổng công ty Sông Đà đã tổ chức Lễ tuyên dương học sinh giỏi năm học 2013 - 2014 cho các em là con CBCNV đang công tác tại Tổng Công ty Sông Đà.

Tới dự lễ tuyên dương Về phía Đoàn Khối DNTW có đồng chí Vũ Đức Tú - Phó Bí thư Đoàn Khối DNTW; cô Lê Thị Dung - Phó Hiệu  trưởng trường THCS Sông Đà, Hòa Bình. Về phía Tổng Công ty Sông Đà, có đồng chí Phạm Công Bổng - Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐTV cùng các đồng chí đại diện cho Đảng ủy, Công đoàn, Nữ công, BCH Đoàn Thanh niên các đơn vị và đại diện các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh của các em học sinh có mặt trong Lễ Tuyên dương học sinh giỏi.

Trước đó, các em học sinh, sinh viên dự Lễ tuyên dương học sinh giỏi Tổng Công ty Sông Đà đã vào lăng báo công và viếng Bác.

Năm học 2013 - 2014 vừa qua, toàn Tổng Công ty có hơn 1.700 em học sinh, sinh viên được nhận khen thưởng học bổng Sông Đà. Trong đó có nhiều em đạt thành tích trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp Quốc tế, Quốc gia, cấp Tỉnh, Thành phố và cấp Quận, Huyện, nhiều em đạt danh hiệu học sinh giỏi toàn diện trong năm học.

Trong 100 em học sinh được vinh dự về tham dự Lễ tuyên dương lần này, có 15 em có thành tích học tập tiêu biểu xuất sắc nhất được nhận Bằng khen do Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty trao tặng và 85 em có thành tích học tập xuất sắc được nhận Bằng khen của Tổng giám đốc Tổng Công ty, với tổng giá trị khen thưởng là 100 triệu đồng. Trong số 100 em, có 45 em đạt Giải từ cấp Quốc gia, Tỉnh, Thành phố trở lên (5 em đạt giải cấp Quốc gia, 10 em đạt giải từ Nhất, Nhì trở lên cấp Tỉnh, Thành phố), 21 em đạt giải cấp Quận, Huyện với thành tích tiêu biểu nhất cũng như có nhiều giải cao tại các kỳ thi học sinh giỏi, 34 em đạt các giải cấp trường và có thành tích học tập xuất sắc.

Đồng chí Vũ Đức Tú - UV UBKT Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Đoàn Khối DNTW và đồng chí Phạm Công Bổng - Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐTV Tổng công ty Sông Đà trao giấy khen của Chủ tịch Hội đồng thành viên cho 15 em học sinh có thành tích xuất sắc đạt giải Quốc gia và Tỉnh, Thành phố năm 2013 - 2014.
Đại diện Đoàn Khối DNTW và Đảng ủy Tổng Công ty Sông Đà trao Giấy khen của Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty cho 15 em học sinh có thành tích xuất sắc năm học 2013 - 2014.

Tại buổi lễ, đồng chí Trần Đức Tân - Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Sông Đà đã báo cáo kết quả Công tác bảo vệ chăm sóc và giáo dục thiếu niên nhi đồng Tổng Công ty Sông Đà năm học 2013 - 2014 và định hướng công tác trong năm học 2013 – 2014, trên cơ sở tiếp tục thực hiện Nghị quyết của Đảng ủy Tổng Công ty trong công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng. Đồng thời biểu dương nhiều tấm gương các em học sinh có kết quả học tập xuất sắc tiểu biểu của Tổng Công ty trong học tập và nhiều em vượt qua hoàn cảnh khó khăn để nỗ lực vươn lên đạt nhiều kết quả cao.

Đại diện cho các em có thành tích xuất sắc nhất, 5 em học sinh và sinh viên đại diện cho các cấp học từ tiểu học đến đại học đã chia sẻ nỗ lực, những kinh nghiệm từ quá trình học tập, rèn luyện để từ đó có được thành tích học tập xuất sắc trong năm học vừa qua. Qua đó, các em bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo, Đoàn Thanh niên Tổng công ty đã tạo điều kiện giúp đỡ và quan tâm đến quá trình học tập, rèn luyện của các em, động viên khích lệ kịp thời để các em cố gắng phấn đấu trong những năm học tiếp theo.

Cũng tại buổi lễ, thay mặt cho lãnh đạo Đoàn Khối DNTW, đồng chí Vũ Đức Tú - UV UBKT Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Đoàn Khối DNTW cũng đã đánh giá cao hoạt động này và cho rằng, đây là chương trình có nhiều ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo đối với con em CBCNV trong toàn Tổng Công ty, giúp cho CBCNV yên tâm công tác; đồng thời để các em học sinh, sinh viên thấy được ý nghĩa của việc nỗ lực phấn đấu học tập, là nơi để các em có thể giao lưu học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, phấn đấu đạt được nhiều kết quả cao hơn nữa.

Phát biểu tại Lễ tuyên dương, đồng chí Phạm Công Bổng - Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐTV Tổng Công ty đã biểu dương thành tích học tập của các em học sinh, sinh viên, các em là niềm tự hào của gia đình và của Tổng Công ty Sông Đà. Đồng chí động viên và mong rằng các em sẽ học tập, rèn luyện tốt hơn nữa, phấn đấu trở thành người chủ tương lai, phục vụ đất nước trong thời kỳ kinh tế Việt Nam hội nhập toàn cầu. Đồng chí đã chỉ đạo các Ban của Đảng cũng như các Đoàn thể trong Tổng Công ty tạo điều kiện nhiều hơn nữa để kịp thời giúp đỡ và động viên các em trong quá trình học tập.

Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Công Bổng thay mặt Ban lãnh đạo Tổng Công ty trao tặng Giấy khen của Chủ tịch Tổng Công ty cho 15 em học sinh có thành tích học tập xuất sắc, tiêu biểu nhất của Tổng Công ty trong năm học vừa qua.

Chiều cùng ngày, các em học sinh, sinh viên đã được tham gia các hoạt động vui chơi ngoại khóa tại khu nghỉ dưỡng ASEAN Resort, Thạch Thất, Hà Nội.

Đ.K
 

.
.
.
.