.
.

Bài dự thi Giải Búa liềm vàng Khối Doanh nghiệp Trung ương năm 2024:

Tăng cường vai trò lãnh đạo của Đảng trong công tác thực hiện nhiệm vụ chính trị tại Đảng bộ VNPT Technology

Thứ Ba, 15/10/2024|15:24

Đảng lãnh đạo tuyệt đối, trực tiếp về mọi mặt đối với tất cả các lĩnh vực trong đời sống xã hội, bao gồm cả chính trị, kinh tế, văn hóa và xã hội; trong đó vai trò lãnh đạo của Đảng trong công tác thực hiện nhiệm vụ chính trị luôn là nhiệm vụ trọng tâm hàng đầu trong việc giữ vững chính trị - xã hội ổn định.

Quan điểm về vai trò lãnh đạo của Đảng trong thực hiện nhiệm vụ chính trị

Tại Đại hội XIII, Đảng ta xác định nhiệm vụ trọng tâm “Tập trung kiểm soát đại dịch Covid-19, tiêm chủng đại trà vắc-xin Covid-19 cho cộng đồng; phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội, đổi mới mạnh mẽ mô hình tăng trưởng, cơ cấu lại nền kinh tế, xây dựng, hoàn thiện đồng bộ thể chế phát triển phù hợp với nền kinh tế thị trường đầy đủ, hiện đại, hội nhập; phát triển đồng bộ và tạo ra sự liên kết giữa các khu vực, các vùng, các thành phần kinh tế, các loại hình sản xuất kinh doanh; có chính sách hỗ trợ hiệu quả doanh nghiệp trong nông nghiệp; đẩy mạnh nghiên cứu, chuyển giao, ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ, đổi mới sáng tạo, nhất là những thành tựu của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư, thực hiện chuyển đổi số quốc gia, phát triển kinh tế số, nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả, sức cạnh tranh của nền kinh tế; huy động, phân bổ, sử dụng có hiệu quả các nguồn lực, tạo động lực để phát triển kinh tế nhanh và bền vững; hoàn thiện hệ thống pháp luật, nhất là pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ và giải quyết các tranh chấp dân sự, khắc phục những điểm nghẽn cản trở sự phát triển của đất nước”. Trên cơ sở đó, các tổ chức đảng có nhiệm vụ tăng cường công tác lãnh đạo chỉ đạo củng cố, tăng cường niềm tin của nhân dân đối với Đảng, Nhà nước, chế độ xã hội chủ nghĩa; khơi dậy khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc, phát huy ý chí và sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc kết hợp với sức mạnh thời đại; đẩy mạnh toàn diện, đồng bộ công cuộc đổi mới, công nghiệp hoá, hiện đại hóa; xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc, giữ vững môi trường hòa bình, ổn định.

Nhận thức rõ vai trò và trách nhiệm, Đảng ủy Công ty CP Công nghệ công nghiệp Bưu chính Viễn thông (VNPT Technology) đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng tổ chức hệ thống chính trị ngày một vững mạnh. Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020-2025 đã xây dựng Ban chấp hành gồm 15 đồng chí; Ban Thường vụ gồm 05 đồng chí, Phó Bí thư có 01 đồng chí; Ủy ban kiểm tra gồm 04 đồng chí. Tháng 5/2023 Đảng bộ VNPT Technology tiếp tục xây dựng đề án sắp xếp lại một số Chi bộ trực thuộc có đông đảng viên trên nguyên tắc các đơn vị có sự tương đồng hoặc mối liên hệ chặt chẽ trong chức năng nhiệm vụ chuyên môn, địa bàn hoạt động. Hiện Đảng bộ VNPT Technology có 08 đảng bộ, chi bộ trực thuộc (Chi bộ Khối quản lý; Chi bộ Khối sản xuất; Chi bộ Khối nghiên cứu và phát triển; Chi bộ Kỹ thuật và Vận hành hệ thống; Chi bộ Kinh doanh - Cung ứng và Điều phối sản xuất; Chi bộ Công ty TNHH Cung cấp Giải pháp Dịch vụ giá trị gia tăng VIVAS; Chi bộ Công ty TNHH Sản xuất thiết bị Viễn thông TELEQ; Đảng bộ Công ty TNHH thiết bị viễn thông ANSV).

Đảng ủy VNPT Technology xác định Đại hội Đảng bộ Công ty lần thứ hai nhiệm kỳ 2020-2025 là đại hội của “Đoàn kết - Kỷ cương - Sáng tạo - Phát triển” có ý nghĩa rất quan trọng, định hướng cho Đảng bộ Công ty và toàn thể cán bộ, đảng viên, người lao động đổi mới phương thức lãnh đạo và tổ chức thực hiện, khẳng định vị thế là đơn vị trụ cột về nghiên cứu phát triển và sản xuất các sản phẩm, giải pháp công nghệ, chiếm lĩnh thị trường trong nước và xuất khẩu ra thị trường quốc tế. Đảng ủy Công ty phải thực hiện tốt công tác quán triệt, lãnh đạo và chỉ đạo thực hiện các nghị quyết, chỉ thị của Đảng các cấp và chính sách, pháp luật của Nhà nước đến các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc và các cán bộ, đảng viên; đồng thời cũng đã tiến hành công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện trong toàn đảng bộ để các chủ trương, chính sách, nghị quyết của Đảng các cấp đã được các cán bộ, đảng viên của Công ty thực hiện nghiêm túc.

d
Đại hội Đảng bộ VNPT Technology nhiệm kỳ 2020-2025.

Nhiệm kỳ 2020-2025, phương thức lãnh đạo có nhiều đổi mới, góp phần nâng cao vai trò, năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng bộ Công ty. Bên cạnh việc ban hành Quy chế hoạt động của Đảng ủy Công ty, phân công nhiệm vụ của các đồng chí trong Ban chấp hành, chương trình công tác toàn khóa, hàng năm và các nghị quyết để chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị của Công ty; Đảng ủy Công ty đã có nhiều đổi mới trong công tác lãnh đạo chỉ đạo. Việc chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị đều được Đảng ủy Công ty ban hành bằng nghị quyết, nghị quyết chuyên đề, kế hoạch, chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XIII, kế hoạch thực hiện các kết luận của Trung ương, các chỉ thị của Đảng ủy về sản xuất kinh doanh, kết luận các cuộc họp của Ban chấp hành trong đó có các nội dung chỉ đạo mọi mặt của công tác xây dựng đảng và thực hiện nhiệm vụ chính trị. Các chương trình, nghị quyết của Đảng ủy Công ty đã bám sát các quy định của Đảng, pháp luật nhà nước, các chỉ đạo của Đảng ủy Tập đoàn, cũng như tình hình hoạt động thực tế của Công ty và có vai trò quan trọng, có ý nghĩa quyết định đến việc hoàn thành Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Công ty.

Nghị quyết chuyên đề về các lĩnh vực trọng yếu và kết quả lãnh đạo chỉ đạo

Thành công của mỗi tổ chức đều xuất phát từ nguồn lực; để kiểm soát quyền lực và quản trị rủi ro trong công tác cán bộ, Đảng ủy Công ty đã ban hành NQCĐ 209-NQ/ĐU ngày 03/08/2020 với các nhiệm vụ tăng cường giáo dục chính trị tư tưởng nhằm nâng cao nhận thức về ý nghĩa, tầm quan trọng, sự cần thiết của việc kiểm soát quyền lực và quản trị rủi ro trong công tác cán bộ, quản lý của VNPT Technology; Xây dựng và hoàn thiện các quy chế, quy định để kiểm soát quyền lực trong công tác cán bộ theo nguyên tắc mọi quyền lực đều phải được kiểm soát chặt chẽ bằng cơ chế; quyền hạn phải được ràng buộc bằng trách nhiệm, quyền lực phải được kiểm soát bằng chính quyền lực; Kiểm điểm, xử lý, làm rõ trách nhiệm Người đứng đầu; Định kỳ xem xét, đánh giá, bổ sung quy hoạch cán bộ quản lý các cấp đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn, yêu cầu nhiệm vụ.

Với mục tiêu nâng cao năng lực sản xuất các sản phẩm công nghệ, đáp ứng yêu cầu phát triển của Công ty trong giai đoạn mới; Đảng ủy đã ban hành NQCĐ 379-NQ/ĐU ngày 13/10/2020 tập trung vào nhiệm vụ tối ưu hóa các hoạt động của nhà máy từ công tác quản lý kho vận đến hoạt động quản lý vận hành, tiến tới tổ chức quản lý hoạt động sản xuất theo chuẩn mực quốc tế; Kiện toàn và tối ưu hóa hệ thống quản lý chất lượng, quy trình sản xuất, kiểm soát chất lượng sản phẩm, hệ thống định mức kinh tế kỹ thuật, kiểm soát chặt chẽ các chi phí để giảm giá thành, tăng sức cạnh tranh của sản phẩm của Công ty, nâng cao năng lực đáp ứng yêu cầu sản xuất các sản phẩm công nghệ của Công ty và hợp tác quốc tế trong hoạt động sản xuất các sản phẩm khác.

Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong phát triển sản phẩm và giải pháp công nghệ; Đảng ủy đã ban hành NQCĐ 468/NQ-ĐU ngày 27/11/2020 xây dựng nhiệm vụ giải pháp trong việc xác định rõ các sản phẩm mục tiêu bao gồm các sản phẩm chủ lực, các sản phẩm lõi, cũng như các sản phẩm mở rộng; Phân rã chiến lược sản phẩm và giải pháp công nghệ của Công ty trong giai đoạn 2020-2025; Xây dựng cơ chế chính sách để tạo nguồn lao động dồi dào, thu hút được nhân tài. Kết quả đạt được chính là sự đón nhận của thị trường, các sản phẩm của VNPT Technology cũng được nhiều hội đồng chuyên môn và ban giám khảo của các chương trình uy tín trong lĩnh vực ICT đánh giá cao. Trong đó phải kể đến hai giải ba Nhân tài Đất Việt cho nền tảng Quản lý thiết bị ONE Telco và Nền tảng kết nối nhà thông minh ONE Home, nền tảng ONE Home cũng đồng thời nhận được giải thưởng Sao Khuê 2022 cho lĩnh vực các nền tảng chuyển đổi số. Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam cho nền tảng hợp nhất công nghệ chuyển đổi số ONE DX. Công ty cũng được chứng nhận Top 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam và Thương hiệu Quốc gia. Năm 2023, nền tảng ONE DX vinh dự được lọt vào top 4 Giải pháp đổi mới sáng tạo tiêu biểu xuất sắc, Giải thưởng của Trung tâm đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC), Bộ Kế hoạch & Đầu tư phối hợp cùng Tập đoàn Meta tổ chức. Công ty cũng được chứng nhận Top 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam và Thương hiệu Quốc gia.

Phát triển thị trường doanh nghiệp và đẩy mạnh kinh doanh sản phẩm giải pháp công nghệ, tập trung vào phát triển thị trường doanh nghiệp trong nước, thị trường quốc tế, kinh doanh các sản phẩm, giải pháp công nghệ chính là nhiệm vụ sống còn đối với VNPT Technology; trên cơ sở đó Đảng ủy đã ban hành NQCĐ 192-NQ/ĐU ngày 02/06/2021. Giai đoạn 2020 đến nay Đại dịch COVID-19 bùng phát trên diện rộng kéo dài từ đầu năm 2020 tới năm quý II năm 2022 đã tác động mạnh tới toàn thể hoạt động kinh tế và xã hội của cả Thế giới cho tới các tháng đầu năm 2024 nên kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty về doanh thu và lợi nhuận sau thuế tuy chưa đạt như kỳ vọng nhưng tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu (ROE) cũng vẫn duy trì ở mức khá trên 10%; sản lượng sản phẩm công nghệ VNPT Technology sản xuất đạt 19,6 triệu sản phẩm, trong đó hơn 8 triệu sản phẩm công nghệ công nghiệp chủ lực và 12,1 triệu sản phẩm sản phẩm ODM cung cấp ra thị trường quốc tế.

Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đã đưa công nghệ số vào mọi mặt của đời sống; xác định việc chuyển đổi số toàn diện từ điều hành, nghiên cứu phát triển đến hoạt động sản xuất là nhiệm vụ quan trọng; Đảng ủy đã ban hành NQCĐ 186-NQ/ĐU ngày 01/06/2021 với mục tiêu xây dựng chuẩn hóa hệ thống, phục vụ cho định hướng chiến lược lâu dài; đáp ứng yêu cầu công việc tại các khâu trong quy trình sản xuất kinh doanh nhằm hỗ trợ tối đa các thông tin cần thiết cho từng vị trí công tác, nâng cao khả năng dự báo, ra quyết định, giảm thiểu việc trao đổi qua lại không cần thiết giữa các khâu. Công tác điều hành như quản trị nhân sự, quản lý công việc và văn bản điều hành, quản trị và chuyển đổi số trong sản xuất, hệ thống Dashboard phục vụ công tác điều hành trong các lĩnh vực trọng yếu (sản xuất, dự án trọng điểm, tài chính…) đã được chuyển đổi số. Hoạt động sản xuất đã đưa vào sử dụng và nâng cấp các Module chức năng quản lý dữ liệu sản xuất, quản lý dữ liệu sau bán hàng đảm bảo quản lý kết quả sản xuất và kinh doanh trực quan theo thời gian thực. Hoạt động nghiên cứu phát triển đã kiện toàn các quy trình và hướng dẫn về hoạt động quản trị mục tiêu OKRs, ứng dụng tự động hóa DevOps và tự động hóa kiểm thử nhằm nâng cao năng lực NCPT sản phẩm và rút ngắn thời gian đưa sản phẩm ra thị trường.

Những thành tích đã đạt được trong thời gian qua đều được xây dựng trên nguyên tắc tập trung dân chủ, tập thể lãnh đạo, cá nhân phụ trách. Đây chính là kết quả chỉ đạo sáng suốt của Đảng ủy trên cơ sở triển khai NQCĐ 173-NQ/ĐU ngày 21/5/2021 tăng cường sự lãnh đạo của Đảng về việc thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở tại nơi làm việc của Công ty. Đảng ủy đã chỉ đạo tổ chức tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân về việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở tại Công ty; Nâng cao năng lực, hiệu quả hoạt động, trách nhiệm của Ban chỉ đạo và các tổ chức, cá nhân khác; không ngừng hoàn thiện các quy chế, quy định về việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở tại cơ sở; Phát huy vai trò của Công đoàn và các tổ chức chính trị - xã hội khác của Công ty về phối hợp với chuyên môn, tham gia ý kiến, phản biện, giám sát, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động; Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc lãnh đạo và chỉ đạo của cấp ủy các cấp đối với việc thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở tại Công ty.

d
Biểu quyết tại Hội nghị Người lao động VNPT Technology năm 2023.

Các NQCĐ phát triển thanh niên tạo nguồn nhân lực công nghệ cao thực hiện thành công chiến lược Công ty giai đoạn 2021-2025, tầm nhìn 2030 số 370-NQ/ĐU ngày 09/11/2021 và tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong phát triển phụ nữ số NQCĐ 183-NQ/ĐU ngày 01/6/2022 cũng đã góp phần hoàn thiện giải pháp tổng thể xây dựng một tập thể VNPT Technology và các đơn vị thành viên vững mạnh.

Cụ thể hóa các giải pháp, nhiệm vụ theo từng giai đoạn, phù hợp với đặc điểm tình hình từng thời kỳ

Ngay sau Đại hội, Đảng ủy Công ty đã ban hành Chương trình công tác toàn khóa số 203-QĐ-ĐU ngày 28/7/2020 và được cụ thể hóa thành các Nghị quyết nhiệm vụ công tác và chương trình công tác hàng năm, bám sát, cụ thể hóa và vận dụng phù hợp vào công tác lãnh đạo, chỉ đạo tại đơn vị để sẵn sàng thực hiện chiến lược phát triển Công ty giai đoạn 2020-2025.

Hàng năm, các chỉ tiêu nhiệm vụ chính trị được xây dựng trong Nghị quyết nhiệm vụ công tác năm của Đảng ủy. Đảng ủy cũng đã ban hành các Chỉ thị 101-CT/ĐU và chỉ thị số 446-CT/ĐU, 077-CT-ĐU về việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, triển khai sản xuất kinh doanh. Trên cơ sở định hướng chung của VNPT, các Chỉ thị tập trung vào định hướng của VNPT Technology và các đơn vị thành viên về mô hình kinh doanh, tập khách hàng; định hướng vế sản phẩm và giải pháp và mục tiêu tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận và tỷ suất LNST/vốn chủ sở hữu (ROE) cũng như yêu cầu Ban Tổng giám đốc VNPT Technology và các công ty thành viên thực hiện thường xuyên việc đánh giá ảnh hưởng của các yếu tố tác động đến hoạt động sản xuất kinh doanh để có thể có những điều chỉnh phù hợp khi cần thiết.

Hàng tháng, Ban Thường vụ Đảng ủy và Ban chấp hành Đảng bộ tổ chức họp định kỳ đánh giá kết quả thực hiện tháng trước và kế hoạch triển khai tháng tiếp theo. Thông qua cuộc họp, cấp ủy đều có rà soát, đánh giá và chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị cũng như công tác xây dựng đảng. Nội dung chỉ đạo được phản ánh đầy đủ trong các biên bản và kết luận cuộc họp. Hoạt động của Đảng ủy Công ty luôn đảm bảo nguyên tắc tập trung dân chủ, tập thể lãnh đạo, cá nhân phụ trách; đảm bảo nguyên tắc, kỷ luật của Đảng; tránh hình thức, đơn điệu trong sinh hoạt nhưng vẫn đảm bảo tính lãnh đạo, tính chiến đấu và sáng tạo trong sinh hoạt Đảng.

d
Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ VNPT Technology lần thứ II, nhiệm kỳ 2020-2025 và phương hướng, nhiệm vụ nửa nhiệm kỳ tiếp theo.

Sự quán triệt trong mục tiêu, thống nhất trong hành động của các cấp ủy, đồng lòng của cán bộ, đảng viên; sự bài bản, nề nếp, sát sao trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy, góp phần tăng cường vai trò lãnh đạo của Đảng nói chung trong mọi hoạt động của doanh nghiệp.

Đảng ủy Công ty đã thực hiện tốt công tác quán triệt, lãnh đạo và chỉ đạo thực hiện các nghị quyết, chỉ thị của Đảng các cấp và chính sách, pháp luật của Nhà nước đến các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc và các cán bộ, đảng viên; đồng thời cũng đã tiến hành công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện trong toàn đảng bộ. Vì vậy, các chủ trương, chính sách, nghị quyết của Đảng các cấp đã được các cán bộ, đảng viên của Công ty thực hiện nghiêm túc.

Thực hiện Nghị quyết đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020-2025, giai đoạn 2020-2023 với nhiều khó khăn từ dịch bệnh, tình hình chính trị biến động, nhưng với sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy VNPT; sự phối hợp, hỗ trợ tích cực của chuyên môn và sự đoàn kết thống nhất của các tổ chức đoàn thể cũng như sự nỗ lực của toàn thể người lao động VNPT Technology và các công ty thành viên ANSV, VIVAS, TELEQ, Đảng ủy VNPT Technology đã cơ bản thực hiện đúng những nhiệm vụ giải pháp nêu tại Nghị quyết Đại hội Đảng bộ VNPT Technology lần thứ II, nhiệm kỳ 2020-2025.

Hoạt động của Đảng bộ ngày càng thực chất đi vào chiều sâu. Đảng uỷ Công ty đã bám sát, cụ thể hóa và vận dụng phù hợp các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chủ trương của Tập đoàn và Nghị quyết của Đại hội Đảng bộ Công ty lần thứ II, nhiệm kỳ 2020-2025 vào công tác lãnh đạo, chỉ đạo tại đơn vị để thực hiện chiến lược phát triển Công ty giai đoạn 2020-2025. Đến nay, những tồn tại, hạn chế của Đảng bộ nhiệm kỳ trước về cơ bản đã được khắc phục.

Hầu hết các lĩnh vực hoạt động trọng yếu đều đã có các nghị quyết chuyên đề, chương trình hành động của Đảng ủy để chỉ đạo, triển khai và giám sát thực hiện. Việc sinh hoạt thường kỳ tiếp tục được các cấp ủy đảng triển khai bài bản, khoa học, nội dung sinh hoạt có nhiều chuyển biến tích cực, đa dạng về hình thức.

Công tác kiểm tra, giám sát được tăng cường, góp phần đảm bảo kỷ cương, nề nếp của đảng; đảm bảo các chủ trương, đường lối, nghị quyết của Trung ương và các cấp ủy Đảng cũng như pháp luật của Nhà nước được chấp hành nghiêm chỉnh; nâng cao vai trò, chất lượng và hiệu quả lãnh đạo, chỉ đạo của đảng đối với mọi mặt đời sống, đặc biệt trong chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị.

Đảng ủy đã lãnh đạo, chỉ đạo chuyên môn vượt mọi khó khăn phấn đấu đảm bảo mục tiêu kép hoàn thành nhiệm vụ SXKD và đảm bảo công tác phòng chống dịch. Đời sống thu nhập của người lao động được đảm bảo, đặc biệt trong giai đoạn toàn bộ xã hội chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch COVID-19.

Chỉ đạo các tổ chức đoàn thể thực hiện tốt vai trò trong việc chăm lo cho đoàn viên người lao động, triển khai có hiệu quả công tác dân chủ cơ sở, kiểm tra giám sát, thực hiện tốt công tác tuyên truyền giáo dực, truyền thông nội bộ, gắn với thực hiện văn hóa doanh nghiệp; tổ chức các phong trào thi đua đồng bộ, thiết thực, hiệu quả, góp phần vào thành tích chung của VNPT Technology và các đơn vị thành viên ANSV, VIVAS, TELEQ.

Vai trò lãnh đạo của Đảng đối với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị là hết sức cần thiết. Trong giai đoạn tới đây, trong bối cảnh tình hình thế giới, trong nước có những thuận lợi, khó khăn đan xen, nhiệm vụ đặt ra cho toàn Đảng bộ Công ty là rất to lớn nhưng cũng hết sức vẻ vang. Việc thực hiện thành công nghị quyết của Đại hội Đảng bộ Công ty nhiệm kỳ 2020-2025 có ý nghĩa vô cùng quan trọng, góp phần to lớn vào sự thành công của “Chiến lược phát triển giai đoạn 2020-2025, tầm nhìn đến năm 2030” của Công ty nói riêng, đóng góp vào sự phát triển của Tập đoàn nói chung. Với tinh thần “Đoàn kết - Kỷ cương - Sáng tạo - Phát triển”; Đảng bộ quyết tâm và kêu gọi các cán bộ, Đảng viên của Đảng bộ đoàn kết, thống nhất ý chí, chung sức, chung lòng, kề vai, sát cánh, vượt qua mọi khó khăn, thử thách phấn đấu hoàn thành phương hướng, mục tiêu và các nhiệm vụ đã đề ra, góp phần vào việc hoàn thành các mục tiêu phát triển của Công ty trong giai đoạn tới.

Trần Lệ Hoa, Công ty VNPT Technology - VNPT

 

.
Các bài viết khác:
.
.
.