.
.

Tạp chí điện tử Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương chính thức hoạt động trên mạng Internet:

Sự kiện có ý nghĩa quan trọng, đánh dấu một bước trưởng thành mới về công tác truyền thông của Đảng ủy Khối

Thứ Năm, 05/01/2012|14:37

(ĐUKDNTW) - Chiều ngày 5/1/2012, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương đã tổ chức Lễ khai trương Tạp chí điện tử Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương trên Internet. Đây là một sự kiện có ý nghĩa quan trọng, đánh dấu một bước trưởng thành mới về công tác truyền thông của Đảng ủy Khối kể từ khi thành lập đến nay. Chúng tôi xin giới thiệu toàn văn phát biểu của Đồng chí Trương Quang Nghĩa, Ủy viên TW Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương tại Lễ khai trương Tạp chí điện tử của Đảng bộ Khối.

TIN LIÊN QUAN:

>> Tạp chí điện tử Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương chính thức hoạt động trên mạng Internet

Đồng chí Trương Quang Nghĩa, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương
Đồng chí Trương Quang Nghĩa, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương

 

 Thưa các vị đại biểu khách quý !

Thưa các đồng chí và các bạn !

Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu năm mới 2012, hôm nay, Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương tổ chức trọng thể Lễ ra mắt Tạp chí điện tử Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương. Đây là một sự kiện có ý nghĩa quan trọng, đánh dấu một bước trưởng thành mới về công tác truyền thông của Đảng ủy Khối kể từ khi thành lập đến nay. Tạp chí điện tử của Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương là cơ quan ngôn luận của Ðảng bộ, tiếng nói của cộng đồng doanh nghiệp, người lao động trực thuộc Khối. Tôn chỉ mục đích, nội dung của Tạp chí là: phổ biến, tuyên truyền đường lối, chủ trương, chính sách của Ðảng, pháp luật của Nhà nước; phản ánh toàn diện các hoạt động của Ðảng, Nhà nước, Ðảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương, các tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng, đơn vị; cập nhật thông tin quan trọng về đời sống kinh tế, xã hội, doanh nghiệp và các thông tin quan trọng khác.

Tạp chí điện tử Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương là một kênh thông tin chính thức của Ðảng bộ Khối, nhằm định hướng, chỉ đạo  thống nhất, sâu rộng trong cán bộ, đảng viên, công nhân lao động trong Khối; là cơ quan phát ngôn chính thức của Ðảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương. Việc ra đời một cơ quan báo chí của Đảng bộ Khối, thể hiện sự đổi mới phương thức lãnh đạo, chỉ đạo công tác thông tin truyền thông của Đảng ủy Khối nhằm phục vụ tốt hơn nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và công tác xây dựng đảng bộ. Thông qua diễn đàn báo chí, sự chỉ đạo của cấp ủy, tổ chức đảng cũng như tiếng nói của cơ sở được phản ánh nhanh hơn, kịp thời hơn, để dân thêm tin “ý Đảng”, Đảng hiểu thấu “lòng dân”.

Thưa các vị đại biểu, cùng toàn thể các đồng chí!

Ban Thường vụ Đảng ủy Khối giao Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối tổ chức triển khai hoạt động của Tạp chí đúng với tôn chỉ mục đích đã được Ban Tuyên giáo Trung ương và Bộ Thông tin truyền thông phê duyệt.  Ban Thường vụ sẽ tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho Tạp chí hoạt động. Ban Tuyên giáo, Ban biên tập Tạp chí cần tập trung nâng cao tinh thần trách nhiệm, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, ứng dụng khoa học công nghệ, nắm bắt, xử lý và cập nhật thông tin kịp thời để không ngừng nâng cao tính thời sự - chính trị, tính hấp dẫn của Tạp chí; cung cấp những thông tin bổ ích, hướng dẫn cộng đồng doanh nghiệp phát triển sản xuất kinh doanh, nâng cao hiệu quả và sức cạnh tranh, xây dựng tổ chức đảng trong sạch vững mạnh; phản ánh kịp thời vướng mắc và kiến nghị của các doanh nghiệp với Đảng và Nhà nước nhằm hoàn thiện các thể chế, chính sách về quản lý và phát triển kinh tế - xã hội.

Tại buổi Lễ ra mắt trọng thể này, tôi cũng đề nghị các đảng ủy trực thuộc quan tâm, xây dựng, giữ mối liên hệ thường xuyên, chặt chẽ với Tòa soạn; cử cộng tác viên, đưa tin, viết bài, phản ảnh kịp thời, toàn diện hoạt động của đảng bộ mình trên 20 chuyên mục của Tạp chí. Tôi cũng mong muốn các đồng chí và các bạn thường xuyên theo dõi, quan tâm, đóng góp ý kiến xây dựng tờ Tạp chí không ngừng phát triển, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của độc giả.

Đảng ủy Khối tin tưởng và hy vọng, trong bối cảnh bùng nổ thông tin, sự ra đời của Tạp chí sẽ góp thêm tiếng nói cùng với các báo chí trong và ngoài Khối thúc đẩy phát triển, đổi mới và hội nhập của doanh nghiệp; góp phần quan trọng vào công tác tuyên truyền giáo dục chính trị, tư tưởng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và công tác xây dựng đảng của các doanh nghiệp trong Khối.

Một lần nữa, thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy Khối xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và truyền thông và các cơ quan hữu quan để Tạp chí ra mắt được ngày hôm nay.

Nhân dịp đón năm mới 2012, xin chúc các vị đại biểu cùng toàn thể các đồng chí và các bạn mạnh khỏe, hạnh phúc, năm mới thành công mới!

Trân trọng cảm ơn!

Trương Quang Nghĩa

Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng

Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương

 

.
.
.
.