.
.

Khối Thi đua các cơ quan Đảng Trung ương:

Hội nghị triển khai kế hoạch hoạt động năm 2012

Thứ Năm, 07/06/2012|14:15

Căn cứ Hướng dẫn số 1122/BTĐKT-VI của Ban Thi đua Khen thưởng Trung ương về tổ chức hoạt động của cụm thi đua các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Khối Thi đua các bộ, ban, ngành, đoàn thể Trung ương, ngày 5/6/2012, tại Hà Nội, Khối Thi đua các cơ quan Đảng Trung ương tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch hoạt động năm 2012.

Đồng chí Nguyễn Quang Dương, Phó Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương, Trưởng Khối Thi đua phát biểu chỉ đạo tại hội nghị
Đồng chí Nguyễn Quang Dương, Phó Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương, Trưởng Khối Thi đua phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Đồng chí Nguyễn Quang Dương, Phó Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương, Trưởng Khối Thi đua đã chủ trì hội nghị và đại diện của 12 cơ quan Đảng Trung ương như: Văn phòng Trung ương Đảng, Ban Tổ chức Trung ương, Ban Tuyên giáo Trung ương, Ban Dân vận Trung ương, Ủy ban Kiểm tra Trung ương, Ban Đối ngoại Trung ương, Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương, Học viện Chính trị Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh, Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia - Sự thật, Tạp chí Cộng sản, Báo Nhân dân đến tham dự hội nghị.

Tại Hội nghị, báo cáo thông qua kế hoạch hoạt động năm 2012 của Khối Thi đua như kế hoạch tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm, tập huấn nghiệp vụ công tác thi đua, khen thưởng; tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến; kiểm tra chéo; giao lưu thể thao, văn nghệ, tổng kết năm... 12 đơn vị trong Khối Thi đua các cơ quan Đảng Trung ương cùng thảo luận và góp ý cho bản kế hoạch.

Đại diện của 12 đơn vị trong Khối Thi đua các cơ quan Đảng Trung ương thảo luận và góp ý cho bản kế hoạch năm 2012
Đại diện của 12 đơn vị trong Khối Thi đua các cơ quan Đảng Trung ương thảo luận và góp ý cho bản kế hoạch năm 2012

Sau khi thảo luận và đóng góp những ý kiến xác đáng cho bản kế hoạch công tác thi đua năm 2012, phần lớn các đơn vị trong Khối Thi đua các cơ quan Đảng Trung ương đều đồng tình và nhất trí cao về nội dung kế hoạch thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2012 đã đề ra. Các đại biểu cho rằng, nét mới trong kế hoạch năm 2012 là việc tổ chức Hội nghị gặp mặt trao đổi kinh nghiệm của các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến của các cơ quan trong Khối Thi đua và truyền hình trực tiếp sự kiện này sẽ trở thành nguồn động viên to lớn tới những người lao động trực tiếp, nhân rộng được nhiều điển hình tiên tiến. Tạo cơ sở pháp lý quan trọng cho công tác quản lý nhà nước về lĩnh vực thi đua, khen thưởng và là cơ sở để phát động các phong trào thi đua, thực hiện công tác khen thưởng trong Khối Thi đua đạt kết quả tốt. Ngoài ra, có một số ý kiến đóng góp thêm về việc tập trung vào một số nội dung về tập huấn, sáng kiến cải tiến cũng như thành lập Hội đồng đánh giá và bình xét giải thưởng sáng kiến; bổ sung thang chấm điểm thi đua các hoạt động chung của Khối cho phù hợp và kế hoạch thi đua năm 2013.

Kết luận Hội nghị, đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương, Trưởng Khối Thi đua nhấn mạnh: Các ý kiến đóng góp về nội dung kế hoạch năm 2012 của đại diện 12 đơn vị thuộc Khối Thi đua tại Hội nghị này rất ý nghĩa và thiết thực. Khối Thi đua các cơ quan Đảng Trung ương sẽ tổng hợp các ý kiến thảo luận để thống nhất và điều chỉnh thời gian tổ chức chương trình cho phù hợp, thông qua đó các đơn vị trong Khối Thi đua sẽ xây dựng kế hoạch chi tiết trong tháng 7 và mời các đơn vị liên quan tham gia phối hợp thực hiện.

Lan Hương

.
.
.
.