.
.

Ban Thường vụ Đảng ủy Tổng công ty công nghiệp Xi măng Việt Nam kiểm điểm tự phê bình và phê bình

Thứ Hai, 12/11/2012|21:26

 

Ngày 12/11, Ban Thường vụ Đảng ủy Tổng công ty công nghiệp Xi măng Việt Nam (Vicem) tổ chức Hội nghị kiểm điểm tập thể và cá nhân các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy theo Nghị quyết Trung ương 4 (khoá XI).
 
Đồng chí Nguyễn Quang Dương, Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương dự và chỉ đạo Hội nghị.


Quang cảnh Hội nghị (Ảnh: HH)


Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Lương Quang Khải, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Vicem cho biết: Đảng bộ Vicem hiện có 17 tổ chức Đảng trực thuộc với hơn 2.400 đảng viên. Ban Chấp hành gồm 29 đồng chí và có 9 đồng chí trong Ban Thường vụ. Năm 2012, Tổng công ty sản xuất và tiêu thụ ước đạt 20 triệu tấn xi măng (chiếm 1/3 thị phần xi măng cả nước). Trong những năm qua, các đảng viên trong Đảng bộ Vicem luôn phát huy truyền thống đoàn kết, vươn lên trong mọi khó khăn, thử thách, chung tay góp sức xây dựng doanh nghiệp vững mạnh và phát triển. Tuy nhiên cả tập thể và mỗi cá nhân đều không thể tránh được những hạn chế, yếu kém, thiếu sót. Đợt kiểm điểm lần này là một cơ hội tốt để mỗi đồng chí trong Ban Thường vụ có điều kiện nhìn lại mình, được đồng chí, đồng nghiệp đóng góp ý kiến góp ý để cùng hiểu nhau hơn, đoàn kết hơn và tiến bộ hơn. Tập thể Ban Thường vụ cũng có cơ hội để nghe ý kiến, nguyện vọng của các đảng viên, từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm để hoàn thiện hơn trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo, tạo ra những chuyển biến tích cực trong công tác xây dựng Đảng để Đảng bộ Vicem ngày càng trong sạch, vững mạnh hơn.

 

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Quang Dương đã quán triệt những nội dung cần thực hiện tại Hội nghị kiểm điểm lần này. Đồng chí yêu cầu Ban Thường vụ Đảng ủy Vicem cần bám sát 3 nội dung quan trọng của Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI), trong đó xác định vấn đề đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống của một bộ phận không nhỏ cán bộ, đảng viên, trước hết là đội ngũ cán bộ lãnh đạo quản lý các cấp là nội dung trọng tâm, xuyên suốt và cấp bách nhất.

Đồng chí cũng lưu ý, qúa trình kiểm điểm cần thực hiện nghiêm túc, khách quan và công tâm, không được làm lướt, làm qua loa, làm đến đâu chắc đến đó. Mỗi đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ cần nêu cao trách nhiệm, đóng góp ý kiến thiết thực với tinh thần thẳng thắn phê và tự phê với phương châm phòng ngừa và ngăn chặn, giúp nhau cùng tiến bộ, vì sự trong sạch, vững mạnh của tập thể và của từng thành viên Ban Thường vụ, vì sự nghiệp chung của Tổng công ty công nghiệp Xi măng Việt Nam.

Theo chương trình, Hội nghị diễn ra trong 3 ngày, từ 12 đến 14/11.

 

Theo DCSVN 

.
Các bài viết khác:
.
.
.