.
.

Đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương tiếp xúc cử tri tỉnh Gia Lai sau Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIII

Thứ Ba, 09/12/2014|13:00

Trong các ngày từ 3 – 5/12, đồng chí Bùi Văn Cường, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương, Đại biểu Quốc hội khóa XIII đã cùng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Gia Lai tiếp xúc cử tri thành phố Pleiku, huyện Đăk Đoa và huyện Mang Yang (Gia Lai).

Đồng chí
Đồng chí Bùi Văn Cường, Bí thư Đảng ủy Khối DNTW trao 500 triệu đồng của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam) tặng Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Gia Lai.

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Gia Lai đã báo cáo tới cử tri các địa phương trong tỉnh về nội dung làm việc của Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIII. Theo đó, tại kỳ họp lần này, Quốc hội đã dành nhiều thời gian đánh giá, phân tích kỹ tình hình chung của năm 2014-2015 để đề ra nhiều quyết sách quan trọng nhằm phát triển đất nước trong thời gian tới; thông qua 18 luật, 11 nghị quyết và thảo luận, cho ý kiến 12 luật khác, trong đó có những nội dung hệ trọng trong đời sống KT-XH đất nước, những vấn đề được cử tri đặc biệt quan tâm như chính sách thuế, đổi mới giáo dục, đầu tư...

Tại các buổi tiếp xúc, đông đảo cử tri bày tỏ tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, phấn khởi trước những kết quả phát triển KT-XH thời gian qua của đất nước. Đồng thời cử tri trên địa bàn các huyện, thành phố trong tỉnh cũng nêu một số ý kiến xung quanh các vấn đề như: cần có những quy định cụ thể trong việc giải quyết chế độ chính sách đối với người có công; công tác phòng, chống tham nhũng; đề nghị cần có các biện pháp giải quyết hiệu quả đối với công tác khiếu nại tố cáo; giảm thiểu tai nạn giao thông; bảo đảm vệ sinh môi trường…

Đồng chí
Đồng chí Bùi Văn Cường tiếp xúc cử tri huyện Đăk Đoa.

Đại diện Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã trực tiếp giải đáp các thắc mắc, kiến nghị của cử tri. Riêng những vấn đề còn vướng mắc, các đại biểu cho biết sẽ chuyển đến các đơn vị chức năng tiếp tục giải quyết thấu đáo.

Cũng trong thời gian này, đồng chí Bùi Văn Cường, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối DNTW đã có buổi làm việc với Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Gia Lai về công tác xây dựng Đảng trong doanh nghiệp và một số nội dung liên quan đến Hội nghị Đảng ủy Khối Doanh nghiệp toàn quốc được Đảng ủy Khối DNTW tổ chức tại Hà Nội vào trung tuần tháng 12/2014.

Thanh Tùng

.
.
.
.