.
.

Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương trao quyết định bổ nhiệm cán bộ

Thứ Ba, 16/06/2015|09:56

Ngày 15/6, tại Hà Nội, đồng chí Bùi Văn Cường - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương đã trao quyết định điều động và bổ nhiệm cho 4 đồng chí. Tham dự buổi lễ trao quyết định còn có lãnh đạo các ban, đơn vị của Đảng ủy Khối.

Các đại biểu tham dự buổi lễ
Các đại biểu tham dự buổi lễ

Theo căn cứ Quyết định của Đảng ủy Khối DNTW về việc điều động và bổ nhiệm cán bộ, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương Bùi Văn Cường đã trao Quyết định bổ nhiệm cho đồng chí Nguyễn Văn Tám - Chánh Văn phòng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối giữ chức Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối; trao Quyết định bổ nhiệm cho đồng chí Trần Quốc Bình - Trưởng phòng Nghiên cứu Tổng hợp, Văn phòng Đảng ủy Khối giữ chức Phó Chánh Văn phòng Đảng ủy Khối, Thư ký Bí thư; trao Quyết định bổ nhiệm cho đồng chí Bùi Thanh Bình - Trưởng phòng Cơ sở Đảng và đảng viên, Ban Tổ chức Đảng ủy Khối giữ chức Phó Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối; trao Quyết định điều động đồng chí Nguyễn Trung Hiếu - Phó Chánh Văn phòng Đảng ủy Khối, Thư ký Bí thư giữ chức Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối.

Đồng chí Bùi Văn Cường - Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương phát biểu giao nhiệm vụ cho cán bộ vừa được bổ nhiệm
Đồng chí Bùi Văn Cường - Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương phát biểu giao nhiệm vụ cho cán bộ vừa được bổ nhiệm

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy Khối DNTW, đồng chí Bùi Văn Cường đã chúc mừng các đồng chí vừa được bổ nhiệm vào các vị trí công tác mới và nhấn mạnh: Đây là sự ghi nhận quá trình rèn luyện, cống hiến và đã có bước trưởng thành của từng đồng chí. Việc bổ nhiệm và điều động cán bộ sẽ là sự bổ sung tích cực cho các ban, đơn vị của Đảng ủy Khối trong thời gian tới. Đồng chí cũng mong muốn các cán bộ vừa được bổ nhiệm cần tiếp tục phát huy hết khả năng, tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, đoàn kết để hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công ở từng cương vị công tác.

Đồng chí Bùi Văn Cường - Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương trao Quyết định bổ nhiệm và điều động cán bộ
Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương Bùi Văn Cường trao Quyết định bổ nhiệm và điều động cán bộ

Thay mặt các đồng chí vừa được bổ nhiệm, đồng chí Bùi Thanh Bình - Phó Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối đã cảm ơn sự quan tâm tin tưởng của Ban Thường vụ, Thường trực cũng như các ban, đơn vị trong Đảng ủy Khối và hứa sẽ cố gắng phấn đấu, nỗ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Lan Hương
 

.
.
.
.