.
.

Nhiều hoạt động chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương, lần thứ II

Thứ Ba, 24/11/2015|14:24

Chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương lần thứ II (nhiệm kỳ 2015 - 2020), tiến tới Đại hội XII của Đảng, từ ngày 20-21/11, Công đoàn Cơ quan Đảng ủy Khối DNTW đã tổ chức chương trình Về nguồn tại tỉnh Ninh Bình.

Tham dự chương trình có đồng chí Bùi Văn Cường - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối DNTW; đồng chí Nguyễn Quang Dương - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối; đồng chí Trần Hữu Bình - Phó Bí thư Đảng ủy Khối cùng đại diện lãnh đạo các ban, đơn vị và toàn thể cán bộ, công chức, nhân viên Cơ quan Đảng ủy Khối.

Về phía tỉnh Ninh Bình, có đồng chí Nguyễn Thị Thanh - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy cùng các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo các Ban đảng, Văn phòng Tỉnh ủy.

Đoàn Cơ quan Đảng ủy Khối DNTW và ban lãnh đạo Tỉnh ủy Ninh Bình dâng hương tại đền thờ Vua Đinh, Vua Lê
Đoàn Cơ quan Đảng ủy Khối DNTW và ban lãnh đạo Tỉnh ủy Ninh Bình dâng hương tại di tích đền thờ Vua Đinh, Vua Lê

Tại Ninh Bình, đoàn đã dâng hương và đi thăm đền thờ Vua Đinh, Vua Lê; Chùa Bái Đính và khu di tích danh thắng Tràng An, qua đó ôn lại truyền thống lịch sử của đất nước. Đây là một trong những di tích quan trọng thuộc vùng bảo vệ đặc biệt của quần thể di sản cố đô Hoa Lư, thuộc xã Trường Yên, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình. Tuy Hoa Lư chỉ được chọn làm kinh đô của nước Đại Cồ Việt trong thời gian ngắn (42 năm) nhưng tại nơi đây đã diễn ra rất nhiều sự kiện có liên quan đến vận mệnh của cả dân tộc, gắn với sự nghiệp của ba triều đại liên tiếp là nhà Đinh, nhà Tiền Lê và nhà Lý với các dấu ấn lịch sử. Cũng như các di tích khác thuộc cố đô Hoa Lư, đền Vua Đinh, Vua Lê nằm trong quần thể di sản thế giới Tràng An đã được UNESCO công nhận năm 2014.

Đồng chí Bùi Văn Cường - Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương trao tặng quà lưu niệm cho Tỉnh ủy Ninh Bình
Đồng chí Bùi Văn Cường - Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương trao tặng quà lưu niệm cho Tỉnh ủy Ninh Bình

Phát biểu tại buổi giao lưu với Tỉnh ủy Ninh Bình, đồng chí Bùi Văn Cường - Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương đã chúc mừng những kết quả mà Đảng bộ tỉnh Ninh Bình đã đạt được trong nhiệm kỳ qua trên tất cả các lĩnh vực: kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh, xây dựng đảng, xây dựng hệ thống chính trị, qua đó rút ra các bài học kinh nghiệm và tin tưởng rằng nhiệm kỳ mới 2015 - 2020, dưới sự lãnh đạo của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ninh Bình sẽ ngày càng phát triển, đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước.

Đồng chí cũng mong muốn, Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương và Đảng bộ tỉnh Ninh Bình sẽ phối hợp chặt chẽ, tích cực, sâu rộng, hiệu quả và toàn diện. Bằng trách nhiệm của mình, các tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng trong Khối sẽ tiếp tục có những đóng góp cho sự phát triển của đất nước trong đó có tỉnh Ninh Bình cũng như chia sẻ, hỗ trợ với những xã, huyện còn khó khăn trong tỉnh.

Nhân dịp này, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương đã tặng quà lưu niệm cho Tỉnh ủy Ninh Bình.

Dưới đây là một số hoạt động của Đoàn tại Ninh Bình:

Đoàn đi thăm quần thể di tích Đền thờ Vua Đinh, Vua Lê
Đoàn đi thăm quần thể di tích Đền thờ Vua Đinh, Vua Lê
Đoàn đi thăm danh thắng Tràng An
Đoàn đi thăm danh thắng Tràng An

Kiều Vân

.
.
.
.