.
.

Khối Thi đua Các cơ quan của Đảng:

Tặng 100 suất học bổng cho học sinh nghèo học giỏi tỉnh Bắc Kạn

Thứ Ba, 11/10/2016|11:09

Chiều 07/10, tại Trường Tiểu học Tân Tiến, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn, Khối Thi đua Các cơ quan của Đảng (Hội đồng Thi đua – Khen thưởng Trung ương) tổ chức chương trình trao học bổng cho 100 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bạch Thông.

Trước đó, Đoàn đã có buổi gặp gỡ với Tỉnh ủy Bắc Kạn.
Trước đó, Đoàn đã có buổi gặp gỡ với Tỉnh ủy Bắc Kạn.

Tham dự Chương trình có các đồng chí đại diện lãnh đạo các cơ quan trong Khối Thi đua Các cơ quan của Đảng: Báo Nhân Dân (Khối trưởng Khối Thi đua); Tạp chí Cộng sản, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương (Khối Phó Khối Thi đua); Đảng ủy Khối Các cơ quan Trung ương; Nhà xuất bản Chính trị quốc gia -  Sự Thật; Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh và Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - đơn vị tài trợ thực hiện Chương trình.

Về phía tỉnh Bắc Kạn có các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và Huyện ủy, UBND huyện Bạch Thông.

Đoàn tặng quà học sinh nghèo vượt khó học giỏi của huyện Bạch Thông.
Đoàn tặng quà học sinh nghèo vượt khó học giỏi của huyện Bạch Thông.

Những năm qua, công tác chăm sóc, bảo vệ và giáo dục thiếu niên, nhi đồng nhất là thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thiếu nhi vùng sâu vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số luôn được Đảng, Nhà nước và toàn xã hội quan tâm chú trọng. Thông qua các hoạt động tặng học bổng, trao xe đạp, nhận đỡ đầu, huy động nguồn lực xây dựng nhà bán trú, điểm trường cho học sinh đã kịp thời hỗ trợ, giúp đỡ thiếu nhi trong học tập và trong cuộc sống.

Dịp này, Khối Thi đua Các cơ quan Trung ương Đảng đã trao 100 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó của 16 trường tiểu học trên địa bàn huyện Bạch Thông, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng; Tỉnh ủy Bắc Kạn trao tặng 01 máy lọc nước cho Trường tiểu học xã Tân Tiến.

Chương trình là món quà ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm kịp thời của Khối Thi đua Các cơ quan Trung ương của Đảng đối với những học sinh miền núi có hoàn cảnh khó khăn; động viên các em tiếp tục vươn lên trong học tập và cuộc sống.

P.V

 

.
.
.
.