.
.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương thăm và làm việc tại Cộng hòa Nam Phi

Thứ Hai, 03/10/2016|16:47

Từ ngày 24/9 - 29/9/2016, Đoàn cán bộ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương do đồng chí Phạm Viết Thanh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối làm trưởng Đoàn đã có chuyến nghiên cứu về "Mô hình Bộ Doanh nghiệp nhà nước, công tác quản lý doanh nghiệp nhà nước và tìm kiếm cơ hội hợp tác giữa các doanh nghiệp trong Khối với các doanh nghiệp Nam Phi trong một số lĩnh vực như khai khoáng, trồng cao su và lương thực..." tại Cộng hòa Nam Phi.

Tham gia Đoàn công tác có các đồng chí trưởng các Ban, Văn phòng Đảng ủy Khối cùng lãnh đạo Tập đoàn Xăng dầu, Tập đoàn Hóa chất, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản và Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam.

Trong thời gian công tác, Đoàn đã làm việc với các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp tại Cộng hòa Nam Phi: Đại sứ quán Việt Nam; Ủy ban Đối ngoại Đảng cầm quyền Nam Phi; Bộ Doanh nghiệp, Ngân hàng Trung ương, Tập đoàn DENEL và Tập đoàn Xăng dầu Nam Phi.

Trong không khí làm việc cởi mở, các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp của Cộng hòa Nam Phi nhiệt liệt hoan nghênh chuyến thăm và làm việc của Đoàn, đồng thời thể hiện mong muốn được tiếp tục hợp tác nghiên cứu và trao đổi về những nội dung hai bên cùng quan tâm.

Đoàn công tác của Đảng ủy Khối đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình, chu đáo của Đại sứ quán Việt Nam tại Cộng hòa Nam Phi, đặc biệt là Đại sứ Lê Huy Hoàng, đã có mặt tại tất cả các buổi làm việc của Đoàn và cung cấp đầy đủ những thông tin cần thiết, phong phú để Đoàn làm việc hiệu quả.

Sau đây là một số hình ảnh hoạt động của Đoàn tại Cộng hòa Nam Phi:

DSQVN 1.jpg
Đoàn thăm Đại sứ quán Việt Nam tại Cộng hòa Nam Phi.

 

Đoàn thăm, làm việc với Ủy ban Đối ngoại Đảng cầm quyền Nam Phi (ANC).
Tại trụ sở Đảng cầm quyền Nam Phi (ANC).
Tại khuôn viên trụ sở Đảng cầm quyền Nam Phi (ANC).
Đồng chí Phạm Viết Thanh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối DNTW tặng quà lưu niệm lãnh đạo Bộ Doanh nghiệp Cộng hòa Nam Phi.
Đồng chí Phạm Viết Thanh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối DNTW tặng quà lưu niệm lãnh đạo Bộ Doanh nghiệp Cộng hòa Nam Phi.
Đoàn làm việc với Ngân hàng Trung ương Nam Phi.
Tại Tập đoàn Xăng dầu Nam Phi.
Tại Tập đoàn Xăng dầu Nam Phi.
Đoàn làm việc với Tập đoàn DENEL.

 P.V

.
.
.
.