.
.

Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương:

Tiếp tục quán triệt Chỉ thị của Bộ Chính trị về sự lãnh đạo của Đảng đối với các cơ quan bảo vệ pháp luật

Thứ Sáu, 16/12/2016|18:08

Ngày 14/12/2016, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương tổ chức hội nghị tiếp tục quán triệt thực hiện Chỉ thị số 15-CT/TW ngày 7/7/2007 của Bộ Chính trị (khóa X) về “Sự lãnh đạo của Đảng đối với các cơ quan bảo vệ pháp luật trong công tác điều tra, xử lý các vụ án và công tác bảo vệ Đảng” và Hướng dẫn số 01-HD/TW ngày 18/11/2010 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về việc thực hiện Chỉ thị số 15.

Đồng chí Phạm Tấn Công
Đồng chí Phạm Tấn Công - Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương phát biểu khai mạc Hội nghị.

Dự hội nghị có Thiếu tướng, GS.TS Trương Giang Long - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị Công an Nhân dân, Giám đốc Học viện Chính trị CAND; các đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương: Trần Hữu Bình, Phạm Tấn Công cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Khối, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối và các đồng chí cán bộ là phó, trưởng phòng trở lên thuộc các ban, đơn vị của Cơ quan Đảng ủy Khối.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được quán triệt Chỉ thị số 15-CT/TW, ngày 7-7-2007 của Bộ Chính trị (khóa X) và Hướng dẫn số 01-HD/TW ngày 18-11-2010 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về việc thực hiện Chỉ thị số 15. Thông báo một số nội dung cơ bản về công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng của đất nước trong thời gian qua.

Đồng chí T
Đồng chí Trương Giang Long - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị Công an Nhân dân, Giám đốc Học viện Chính trị CAND quán triệt Chỉ thị của Bộ Chính trị và Hướng dẫn của Ban Bí thư.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phạm Tấn Công - Phó Bí thư Đảng ủy Khối đề nghị các đại biểu nêu cao tinh thần trách nhiệm, tập trung lắng nghe, tiếp thu các nội dung được quán triệt tại hội nghị; tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả Chỉ thị 15 của Bộ Chính trị, xác định rõ trách nhiệm của từng cơ quan, đơn vị trong việc phối hợp đấu tranh phòng, chống vi phạm, tội phạm và công tác bảo vệ Đảng trong tình hình mới.

Toàn cảnh Hội nghị
Toàn cảnh Hội nghị.

P.V

.
.
.
.