.
.

Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương: Gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018

Thứ Sáu, 09/02/2018|10:22

Ngày 7/2/2018, tại Hà Nội, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương đã tổ chức gặp mặt thân mật cán bộ hưu trí qua các thời kỳ nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018. Đồng chí Trần Hữu Bình – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối chủ trì buổi gặp mặt.

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Phạm Tấn Công – Phó Bí thư Đảng ủy Khối DNTW, đại diện lãnh đạo các ban, đơn vị của Đảng ủy Khối và Đảng ủy Tổng công ty Lương thực miền Bắc; các đồng chí nguyên là Bí thư, Phó Bí thư Đảng ủy Khối qua các thời kỳ cùng gần 50 cán bộ hưu trí Cơ quan Đảng ủy Khối DNTW.
Quang cảnh buổi gặp mặt
Quang cảnh buổi gặp mặt
Thay mặt Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Trần Hữu Bình bày tỏ sự vui mừng được gặp mặt các thế hệ cán bộ hưu trí nhân dịp năm mới 2018 và chuẩn bị đón Xuân Mậu Tuất. Đồng chí gửi lời chúc các cán bộ hưu trí và gia đình sang năm mới dồi dào sức khỏe, tràn đầy hạnh phúc. Đồng thời, nhấn mạnh, để đạt được những thành quả ngày hôm nay có sự đóng góp công sức của các thế hệ đi trước, trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển của Đảng bộ Khối DNTW.
Báo cáo những kết quả trong thực hiện nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Khối DNTW năm 2017, đồng chí Trần Hữu Bình cho rằng, nhiệm vụ năm 2018 đối với các doanh nghiệp trong Khối còn rất nặng nề, song tập thể Ban Thường vụ Đảng ủy Khối DNTW sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất trong lãnh đạo, chỉ đạo toàn Khối triển khai quyết liệt các nghị quyết của Trung ương, đưa ra giải pháp cụ thể, phù hợp trong lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng ngay từ những ngày đầu năm với mục tiêu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ đã được Đảng, Quốc hội và Chính phủ giao. Đồng chí mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, đóng góp ý kiến của các thế hệ cán bộ hưu trí trong thời gian tới.
Đồng chí Trần Hữu Bình – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương báo cáo kết quả của Đảng bộ Khối DNTW năm 2017
Đồng chí Trần Hữu Bình – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương vui mừng báo cáo kết quả của Đảng bộ Khối DNTW năm 2017
Tại buổi gặp mặt, Đảng ủy Khối DNTW chúc thọ các đồng chí 70 tuổi, 75 tuổi và 80 tuổi; trao Huy hiệu 30 năm, 40 năm, 45 năm, 50 năm, 70 năm tuổi Đảng cho 12 cán bộ hưu trí; trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Văn phòng cấp ủy cho 1 đồng chí.
Gặp mặt những cán bộ từng công tác tại Cơ quan Đảng ủy Khối DNTW đã nghỉ hưu là nét đẹp văn hóa được Đảng ủy Khối duy trì thực hiện trong nhiều năm qua và cũng là dịp để lãnh đạo Đảng ủy Khối gặp gỡ, thăm hỏi sức khỏe và gia đình của các đồng nghiệp, lắng nghe những ý kiến của các đồng chí cán bộ hưu trí.
Đảng ủy Khối chúc thọ các bác 70 tuổi, 75 tuổi và 80 tuổi

Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Trần Hữu Bình chúc thọ các bác 70 tuổi, 75 tuổi và 80 tuổi.

Đại diện Ban liên lạc hưu trí trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng trở lên cho 12 cán bộ hưu trí
Đại diện Ban liên lạc hưu trí Cơ quan Đảng ủy Khối trao Huy hiệu 30 năm, 40 năm, 45 năm, 50 năm, 70 năm tuổi Đảng cho các cán bộ hưu trí.
trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Văn phòng cấp ủy cho 1 cán bộ hưu trí
Cán bộ hưu trí Cơ quan Đảng ủy Khối nhận Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Văn phòng cấp ủy.

 P.V

 

.
.
.
.