.
.

Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương:

Trao quyết định nghỉ hưu đối với đồng chí Trần Hữu Bình và đồng chí Trần Thanh Khê

Thứ Năm, 10/05/2018|17:06

Ngày 8/5, tại Hà Nội, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương đã tổ chức Lễ trao quyết định về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với các đồng chí: Trần Hữu Bình – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối; Trần Thanh Khê – Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối. 

Đồng chí Phạm Viết Thanh
Đồng chí Phạm Viết Thanh - Bí thư Đảng ủy Khối phát biểu tại buổi lễ.

Đến dự có các đồng chí: Phạm Viết Thanh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương; Phạm Tấn Công - Phó Bí thư Đảng ủy Khối cùng đại diện lãnh đạo các ban, đơn vị và cán bộ các ban: Tuyên giáo, Văn phòng của Đảng ủy Khối.

Tại buổi Lễ, đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức Đảng ủy Khối đã công bố Quyết định số 677-QĐNS/TW ngày 29/1/2018 của Ban Bí thư về việc nghỉ hưu của cán bộ đối với đồng chí Trần Hữu Bình kể từ ngày 1/5/2018 và Quyết định số 1026-QĐ/ĐUK ngày 29/12/2017 của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối DNTW về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Trần Thanh Khê kể từ ngày 1/4/2018. 

Thường trực Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương tặng hoa và trao Quyết định nghỉ hưu cho hai đồng chí
Th ường trực Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương trao Quyết định và tặng hoa cho đồng chí Trần Hữu Bình và đồng chí Trần Thanh Khê.

Phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt Thường trực Đảng ủy Khối DNTW, đồng chí Phạm Viết Thanh, Bí thư Đảng ủy Khối đã ghi nhận và đánh giá cao những thành tích, đóng góp của đồng chí Trần Hữu Bình và đồng chí Trần Thanh Khê đối với cơ quan Đảng ủy Khối nói riêng và Đảng bộ Khối DNTW nói chung. Đồng chí nhấn mạnh, được giao nhiều nhiệm vụ hết sức nặng nề nhưng với tinh thần đoàn kết, đặc biệt là sự lãnh đạo, chỉ đạo của các đồng chí, các ban, đơn vị các đồng chí phụ trách đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ của Đảng bộ Khối. Điều đó thể hiện vai trò quan trọng của người đứng đầu đơn vị, lãnh đạo tập thể đoàn kết, thống nhất. Các đồng chí là công chức mẫu mực, có trình độ, năng lực, mối quan hệ tốt với đồng nghiệp và được tặng nhiều Bằng khen, Giấy khen, Huân huy chương các cấp.

Đồng chí Trần Hữu Bình phát biểu tại buổi lễ.
Đồng chí Trần Hữu Bình phát biểu tại buổi lễ.

Đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối gửi lời chúc đồng chí Trần Hữu Bình, đồng chí Trần Thanh Khê sức khỏe dồi dào và mong muốn các đồng chí với kinh nghiệm tích lũy được trong quá trình công tác, sẽ tiếp tục có những cống hiến, đóng góp cho sự phát triển của Đảng bộ Khối DNTW cũng như địa phương nơi các đồng chí cư trú.

Đồng chí Trần Thanh Khê phát biểu.
Đồng chí Trần Thanh Khê phát biểu.

Đồng chí Trần Hữu Bình và đồng chí Trần Thanh Khê bày tỏ sự xúc động trước những tình cảm của cán bộ, lãnh đạo cơ quan Đảng ủy Khối đã dành cho và gửi lời cảm ơn tới cán bộ, lãnh đạo các ban, đơn vị trong cơ quan đã giúp đỡ, tạo điều kiện và phối hợp chặt chẽ với các đồng chí trong thời gian công tác, giúp các đồng chí hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh các ban, đơn vị, Hội cựu chiến binh Cơ quan Đảng ủy Khối chúc mừng hai đồng chí:

 

 

P.V

.
.
.
.