.
.

Hội nghị Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương tháng 12/2018

Thứ Bảy, 22/12/2018|23:34

Ngày 21/12, tại tỉnh Bình Phước, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương họp phiên thường kỳ tháng 12/2018. Đồng chí Phạm Viết Thanh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối chủ trì Hội nghị.

Dự Hội nghị có các đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy Khối: Lê Văn Châu, Phạm Tấn Công, cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Khối.
Đồng chí Phạm Viết Thanh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối chủ trì Hội nghị.
Đồng chí Phạm Viết Thanh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối chủ trì Hội nghị.
Tại Hội nghị, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Khối đã cho ý kiến vào tờ trình Chương trình hành động của Đảng ủy Khối thực hiện các nội dung Hội nghị Trung ương 8, khóa XII; các tờ trình về việc: phân công công tác các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy Khối, nhiệm kỳ 2015 - 2020; chỉ định bổ sung Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và giữ chức Phó Bí thư Đảng ủy Tập đoàn Điện lực Việt Nam, nhiệm kỳ 2015 - 2020; công tác cán bộ tại Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam và Tổng công ty Đường sắt Việt Nam; ban hành Quyết định của Bộ Chính trị về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, tổ chức bộ máy và mối quan hệ công tác của Đảng ủy Khối, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương; ban hành chức năng, nhiệm vụ, tổ chức bộ máy của các cơ quan chuyên trách tham mưu, giúp việc Đảng ủy Khối; xin ý kiến về dự thảo Chương trình kiểm tra, giám sát của Ban Chấp hành Đảng bộ Khối năm 2019; xin ý kiến dự thảo Nghị quyết nhiệm vụ công tác năm 2019 của Đảng bộ Khối; xin lùi thời gian trình Báo cáo sơ kết 5 năm thực hiện Kết luận số 10-KL/ĐUK của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối “về tiếp tục đẩy mạnh công tác nắm bắt, nghiên cứu, phản ánh tư tưởng và dư luận xã hội”. Thảo luận và cho ý kiến một số nội dung khác.
Đoàn công tác của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương thăm và làm việc với Tỉnh ủy Bình Phước
Đoàn công tác của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương thăm và làm việc với Tỉnh ủy Bình Phước
Cùng ngày, Đoàn công tác của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương do đồng chí Phạm Viết Thanh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương đã có buổi làm việc với Tỉnh ủy Bình Phước.
Tại buổi làm việc, Bí thư Đảng ủy Khối DNTW đã nhấn mạnh các hoạt động của Đảng ủy Khối trong thời gian qua và mong muốn trong thời gian tới Tỉnh ủy Bình Phước và Đảng ủy Khối tiếp tục có sự trao đổi, phối hợp, trao đổi kinh nghiệm, học tập lẫn nhau trong thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết của Trung ương.
Đoàn công tác của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương tặng quà lưu niệm cho Tỉnh ủy Bình Phước
Đoàn công tác của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương tặng quà lưu niệm cho 
Tỉnh ủy Bình Phước
Nhân dịp này, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) hỗ trợ 3 tỷ đồng cho huyện Lộc Ninh để xây dựng 8 phòng học trường Tiểu học Lộc Tấn A - huyện miền núi biên giới phía Tây - Bắc của tỉnh Bình Phước tiếp giáp với huyện Sanuol tỉnh Kratie và Mimot, tỉnh Congpongcham của Campuchia.
Đồng chí Nghiêm Xuân Thành - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Vietcombank cho biết: Với 55 năm lịch sử hình thành và phát triển, hàng năm, Vietcombank đều dành ra khoản ngân sách lên tới hàng trăm tỷ đồng để phục vụ cho các chương trình ASXH, trong đó có một phần không nhỏ dành cho việc xây dựng các công trình phúc lợi như trường học, nhà văn hóa, nhà tình nghĩa và nhiều công trình khác… 
Vietcombank hỗ trợ 3 tỷ đồng để xây dựng 8 phòng học trường Tiểu học Lộc Tấn A, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước
Vietcombank hỗ trợ 3 tỷ đồng để xây dựng 8 phòng học trường Tiểu học Lộc Tấn A, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước
P.V
 
.
.
.
.