.
.

Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019

Thứ Sáu, 25/01/2019|10:11

Ngày 24/1 (tức ngày 19 tháng Chạp năm Mậu Tuất), tại Hà Nội, Cơ quan Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương đã tổ chức buổi gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Kỷ Hợi 2019.

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Phạm Viết Thanh - Ủy viên Trưng ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương cùng các đồng chí: Phạm Tấn Công - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối, Lê Văn Châu - Phó Bí thư Đảng ủy Khối; đại diện lãnh đạo các ban, đơn vị của Đảng ủy Khối và gần 100 cán bộ lãnh đạo, công chức, viên chức, người lao động từng công tác tại Cơ quan Đảng ủy Khối qua các thời kỳ.

Toàn cảnh buổi gặp mặt
Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Viết Thanh - Bí thư Đảng ủy Khối đã thăm hỏi, chúc sức khỏe các đồng chí nguyên là cán bộ công chức, viên chức Khối Kinh tế Trung ương, Cơ quan Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương qua các thời kỳ. Báo cáo tình hình hoạt động của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương trong năm qua, đồng chí Phạm Viết Thanh cho biết, năm 2018 là năm đầu tiên mà cả 12/12 chỉ tiêu kinh tế - xã hội của đất nước đều hoàn thành đạt và vượt kế hoạch. Hòa trong không khí thắng lợi chung, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương đã đạt được nhiều thành tích đáng chú ý. Đảng ủy Khối DNTW đã ban hành hệ thống văn bản đồng bộ với nhiều nghị quyết, chỉ thị, kết luận, quy định về lãnh đạo công tác cán bộ và quản lý đội ngũ cán bộ, đảng viên trong tình hình mới; về tăng cường công tác phát triển đảng viên; tiêu chuẩn chức danh, tiêu chí đánh giá cán bộ... để lãnh đạo, chỉ đạo cấp ủy các tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng, đơn vị trong Khối triển khai thực hiện nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng. Công tác tổ chức học tập, quán triệt triển khai Nghị quyết được đổi mới bằng hình thức trực tuyến, đem lại hiệu quả cao, thiết thực, tiết kiệm; cùng với việc định hướng kịp thời công tác chính trị, tư tưởng, dư luận xã hội, tạo sự thống nhất trong Đảng.

Đồng chí Phạm Viết Thanh - Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương báo cáo kết quả năm 2018 của Đảng bộ Khối DNTW với các cán bộ hưu trí.
Đồng chí Phạm Viết Thanh - Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương báo cáo kết quả 
năm 2018 của Đảng bộ Khối DNTW với các cán bộ hưu trí.

Với sự đồng bộ, hiệu quả trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy đảng, các chỉ tiêu kế hoạch năm 2018 của các doanh nghiệp trong Khối đều đạt và vượt, có mức tăng trưởng cao so với năm 2017: 29/30 tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng trong Khối sản xuất, kinh doanh có lãi, 17/30 doanh nghiệp và ngân hàng trong Khối có lợi nhuận đạt trên 1.000 tỷ đồng, 9/30 đơn vị trong Khối có mức nộp ngân sách nhà nước đạt trên 5.000 tỷ đồng. Các doanh nghiệp, ngân hàng trong Khối thể hiện rõ vai trò tham gia điều tiết vĩ mô nền kinh tế; góp phần đảm bảo quốc phòng, an ninh; đảm bảo việc làm, nâng cao thu nhập, đời sống vật chất, tinh thần cho trên 800 nghìn lao động; tích cực thực hiện các chương trình an sinh xã hội, thực hiện Nghị quyết 30a, hỗ trợ giảm nghèo nhanh và bền vững trên cả nước với tổng kinh phí 1.056 tỷ đồng. 

Phấn khởi trước những thành tích đã đạt được của Đảng bộ Khối DNTW, đồng chí Trần Văn Tuấn - nguyên Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối, Trưởng Ban liên lạc hưu trí đã báo cáo về kết quả hoạt động năm 2018 của Ban, thông tin về tình hình sức khỏe, tâm tư tình cảm của các cán bộ hưu trí qua nhiều thời kỳ, bày tỏ mong muốn tiếp tục đóng góp ý kiến, kinh nghiệm vào sự phát triển chung của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương nói riêng và kinh tế đất nước nói chung.

Các đồng chí Thường trực Đảng ủy Khối DNTW chúc thọ các cụ bước sang tuổi 70.
Các đồng chí Thường trực Đảng ủy Khối DNTW chúc thọ các cụ bước sang tuổi 70.

Thay mặt lãnh đạo Đảng ủy Khối, đồng chí Phạm Viết Thanh - Bí thư Đảng ủy Khối đã trân trọng cảm ơn công lao đóng góp của những thế hệ cán bộ qua nhiều thời kỳ, đã giúp Đảng ủy Khối có được như ngày hôm nay và mong muốn các đồng chí dồi dào sức khỏe, cùng gia đình đón Tết Kỷ Hợi 2019 an vui, hạnh phúc.

Nhân dịp này, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương đã tổ chức mừng thọ các cán bộ hưu trí bước sang tuổi 70 và trao tặng phẩm của Ban Liên lạc cán bộ hưu trí cho các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng.

Đồng chí Trần Văn Tuấn - Nguyên Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối, Trưởng Ban liên lạc hưu trí tặng quà cho các cán bộ hưu trí được nhận Huy hiệu Đảng.
Đồng chí Trần Văn Tuấn - nguyên Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối, Trưởng Ban liên lạc hưu trí tặng quà cho các cán bộ hưu trí được nhận Huy hiệu Đảng.

P.V

.
.
.
.