.
.

Bí thư Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương thăm, tặng quà cho cán bộ, nhân viên VNA và Cảng hàng không Việt Nam

Thứ Bảy, 29/01/2022|18:10

Ngày 28/1/2022, Đoàn công tác của Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương do đồng chí Nguyễn Long Hải, Uỷ viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Đảng uỷ Khối làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà và chúc Tết cán bộ, nhân viên và người lao động Tổng công ty Hàng không Việt Nam (VNA) và Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) đang làm việc, trực Tết tại sân bay quốc tế Nội Bài trong những ngày cuối năm.

Tham dự cùng đoàn công tác có đồng chí Nguyễn Đức Phong, Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ Khối; đồng chí Đặng Ngọc Hòa, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT VNA; đồng chí Lê Hồng Hà - Phó Bí thư, Tổng giám đốc VNA; đồng chí Lại Xuân Thanh, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐQT ACV; đại diện lãnh đạo các ban, đơn vị của Đảng uỷ Khối; lãnh đạo các công ty, đơn vị trực thuộc VNA, ACV.

Bí thư Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương Nguyễn Long Hải và Các đồng chí Phó Bí thư Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương: Lê Văn Châu và Nguyễn Đức Phong tặng hoa chúc mừng tân Bí thư Đảng đoàn VCCI.thư
Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT VNA Đặng Ngọc Hòa báo cáo tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty tại buổi làm việc.

Báo cáo tại buổi làm việc, đồng chí Đặng Ngọc Hòa, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT VNA cho biết: Năm 2021, hoạt động của Tổng công ty gặp nhiều khó khăn do đại dịch Covid-19, song các đơn vị trong VNA Group đã chủ động và cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, khẳng định sứ mệnh Hãng hàng không quốc gia và luôn chú trọng, thể hiện phục vụ chu đáo các đoàn lãnh đạo của Nhà nước, các Bộ ngành đi công tác, cũng như các y, bác sỹ và vận chuyển vật tư y tế phục vụ công tác phòng, chống dịch. 

Từ khi Chính phủ ban hành Nghị quyết số 128/NQ-CP về Quy định tạm thời "Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19", VNA ghi nhận lượng khách nội địa đi lại trong dịp Tết tăng nhanh, lên khoảng 70-80%, nhiều chuyến bay đã gần như kín chỗ. Chỉ trong 2 ngày (27, 28/1), trung bình mỗi ngày VNA khai thác hơn 350 chuyến bay. 

Bí thư Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương Nguyễn Long Hải và Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ Khối Nguyễn Đức Phong trao tặng quà cho cán bộ, người lao động trực thuộc VNA và ACV.
Bí thư Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương Nguyễn Long Hải và Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ Khối Nguyễn Đức Phong trao tặng quà cho cán bộ, người lao động trực thuộc VNA và ACV.

Đồng chí Đặng Ngọc Hòa cho biết thêm: Trong dịp cao điểm Tết năm nay, VNA Group thông báo tăng mạnh tần suất nhiều đường bay, số ghế cung ứng tăng 120% so với thường lệ và hàng trăm nghìn lượt khách cũng sẽ tiếp tục cất cánh trong và sau Tết. 

Để chủ động linh hoạt, thích ứng đảm bảo tốt hoạt động kinh doanh, VNA đã hoàn thành từ sớm công tác chuẩn bị nguồn lực phục vụ cao điểm Tết Nhâm Dần. Những ngày này, các chuyến bay đưa người dân về quê ăn Tết được VNA phục vụ an toàn, chu đáo và đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19. Trong thời gian dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp, VNA vẫn tiếp tục áp dụng các biện pháp phòng dịch toàn diện từ mặt đất đến trên không, khẳng định tiếp tục thực hiện những chuyến bay với tiêu chí “An toàn là số một”. Trong đó, sức khỏe của hành khách, người lao động và cộng đồng luôn được ưu tiên bảo vệ tuyệt đối.

Chủ tịch HĐQT ACV Lại Xuân Thanh chia sẻ: Trong những ngày đầu năm mới 2022, hệ thống các Cảng hàng không trực thuộc ACV đón nhiều các chuyến bay quốc tế thường lệ đến Việt Nam. Các chuyến bay đến Campuchia, Nhật Bản được các hãng hàng không khai thác trở lại từ 01/1/2022, các chuyến bay thường lệ với tần suất 1 chuyến/tuần và dự kiến sẽ tăng trong thời gian tới.

Từ thực tiễn tình hình cùng với Nghị quyết 128/ NQ-CP của Chính phủ, việc khôi phục ngành Hàng không sau đại dịch Covid-19 đang có những tín hiệu vui và khả quan. Chủ trương này đã góp phần khôi phục hoạt động vận tải hành khách quốc tế; thúc đẩy quá trình phục hồi kinh tế, du lịch.

Đoàn công tác
Đoàn công tác của Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương do đồng chí Nguyễn Long Hải, Bí thư Đảng uỷ Khối làm Trưởng đoàn đã đi thăm, tặng quà cho cán bộ, người lao động VNA và ACV đang làm việc tại sân bay Nội Bài. 

Tại mỗi điểm đến, Đoàn công tác đã thăm hỏi tình hình công tác, sức khỏe cán bộ, nhân viên, người lao động đang công tác tại đơn vị. Đồng thời, biểu dương những nỗ lực, cũng như kết quả đạt được của đơn vị trong năm 2021 và gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể người lao động VNA và ACV.

Tết Nguyên Đán đang đến gần, ai cũng mong muốn về đón Tết sum vầy cùng gia đình nhưng do đặc thù công việc, các nhân viên ngành Hàng không tại đây phải trực Tết, quản lý, vận hành, đảm bảo đáp ứng yêu cầu đi lại, phục vụ nhân dân.

Chia sẻ khó khăn với ngành Hàng không và người lao động do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 trong năm qua, Bí thư Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương Nguyễn Long Hải gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể người lao động, đón Tết vui tươi đầm ấm bên gia đình, người thân và mong rằng cán bộ, nhân viên, người lao động tại các đơn vị trực thuộc VNA và ACV tiếp tục cố gắng, chủ động vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Cùng với những lời động viên, chúc Tết, Bí thư Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương đã tặng quà cho cán bộ, người lao động VNA và ACV đang làm việc tại sân bay Nội Bài. 

Một số hình ảnh trao tặng quà của Đoàn công tác Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương cho cán bộ, người lao động tại các đơn vị trực thuộc của VNA và ACV:

 

 

 

 

 

 

P.V

.
.
.
.