.
.

Hội nghị bồi dưỡng, cập nhật kiến thức theo Quy định số 164-QĐ/TW của Bộ Chính trị

Thứ Năm, 12/01/2023|22:24

Ngày 11/01/2023, tại Hà Nội, Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương đã tổ chức Hội nghị bồi dưỡng, cập nhật kiến thức theo Quy định số 164-QĐ/TW, ngày 01/02/2013 của Bộ Chính trị cho đối tượng 3 là các cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Đảng uỷ Khối quản lý bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến tới các đảng uỷ trực thuộc.

Quang cảnh Hội nghị.
Quang cảnh Hội nghị.

Đến dự có đồng chí Lê Văn Châu, Phó Bí thư Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương; TS. Nguyễn Đức Kiên, Tổ trưởng Tổ tư vấn kinh tế của Thủ tướng Chính phủ; các đồng chí Uỷ viên Ban Thường vụ, Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ chuyên trách; Uỷ viên Uỷ Ban Kiểm tra Đảng uỷ Khối; lãnh đạo các ban, đơn vị của đảng uỷ Khối; lãnh đạo cấp phòng thuộc các ban, đơn vị Đảng uỷ Khối; các đồng chí Uỷ viên BCH đảng bộ, Uỷ viên Uỷ Ban Kiểm tra đảng uỷ, Chủ tịch HĐTV/HĐQT, thành viên HĐTV/HĐQT; tổng giám đốc các tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng, đơn vị trong Khối; các đồng chí là báo cáo viên của Đảng uỷ Khối.

TS. Nguyễn Đức Kiên, Tổ trưởng Tổ tư vấn kinh tế của Thủ tướng Chính phủ truyền đạt nội dung Chuyên đề.
TS. Nguyễn Đức Kiên, Tổ trưởng Tổ tư vấn kinh tế của Thủ tướng Chính phủ truyền đạt nội dung Chuyên đề.

Tại Hội nghị, các đại biểu được nghe TS. Nguyễn Đức Kiên, Tổ trưởng Tổ tư vấn kinh tế của Thủ tướng Chính phủ trình bày chuyên đề “Tổng quan kinh tế Việt Nam năm 2022, dự báo triển vọng năm 2023”. Qua đó cung cấp cho các cán bộ, lãnh đạo chủ chốt trong Đảng bộ Khối những thông tin tình hình kinh tế vĩ mô năm 2022 của thế giới và Việt Nam, dự báo tình hình thế giới và trong nước năm 2023 với bối cảnh diễn biến nhiều khó khăn, thách thức; trên cơ sở đó, các đơn vị chủ động xây dựng kế hoạch, giải pháp để triển khai thực hiện có hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, đơn vị năm 2023.

P.V

.
Các bài viết khác:
.
.
.