.
.

ĐẢNG ỦY TỔNG CÔNG TY VIỄN THÔNG MOBIFONE:

Tổng kết, trao giải cuộc thi tìm hiểu về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Thứ Sáu, 19/05/2017|17:00

Ngày 18/5, tại Khu di tích Phủ Chủ tịch, Hà Nội, Đảng ủy Tổng công ty Viễn thông Mobifone đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng, phát thẻ Đảng viên và trao giải Cuộc thi Tìm hiểu về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Các đại biểu dự buổi Lễ.
Các đại biểu dự buổi Lễ.

 Xác định rõ việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, được thực hiện thường xuyên, liên tục, từ năm 2016 Đảng ủy Tổng công ty Viễn thông Mobifone đã tổ chức hội nghị chuyên đề, gắn với nội dung chống suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống. Đồng thời ban hành chuẩn mực đạo đức của cán bộ, đảng viên, triển khai đến từng đơn vị trực thuộc với 5 nội dung: Trung thực – Trách nhiệm – Sáng tạo – Văn minh – Hiệu quả. 

Trao giải tập thể
Đại diện các tập thể tiêu biểu tham gia cuộc thi nhận khen thưởng của Đảng ủy Tổng công ty.

Đảng ủy Tổng công ty có văn bản hướng dẫn các chi bộ trực thuộc tổ chức sinh hoạt chuyên đề về những nội dung cơ bản và giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Mỗi chi bộ chọn từ 3 – 5 việc, mỗi cán bộ, đảng viên đăng ký từ 2 – 3 nội dung học và làm theo Bác gắn với thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và công tác xây dựng Đảng trong từng giai đoạn cụ thể. Biên soạn và phát hành cuốn sách “Gương sáng đảng viên” với 28 tấm gương tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác.

Các cá nhân tiêu biểu tham gia cuộc thi nhận khen thưởng của Đảng ủy Tổng công ty.
Các cá nhân tiêu biểu tham gia cuộc thi nhận khen thưởng của Đảng ủy Tổng công ty.

Năm 2017, Đảng ủy Tổng công ty tiếp tục triển khai mạnh mẽ Chỉ thị số 05 – CT/TW của Bộ Chính trị, với điểm nhấn quan trọng là tổ chức cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tới toàn thể đảng viên trong Đảng bộ. Hình thức tổ chức trực tuyến phù hợp với đặc điểm, tình hình của Tổng công ty, đồng thời đổi mới phương pháp học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác một cách thiết thực, hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chủ động cho mỗi cán bộ, đảng viên.

Đồng chí Nguyễn Quang Tiến - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng công ty phát biểu giao nhiệm vụ cho các đảng viên mới kết nạp.
Đồng chí Nguyễn Quang Tiến - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng công ty phát biểu giao nhiệm vụ cho các đảng viên mới kết nạp.

 Cuộc thi đã được các đảng bộ, chi bộ triển khai rộng khắp, thu hút sự tham gia của không chỉ cán bộ, đảng viên mà cả người lao động trong đơn vị. Trong thời gian không dài (từ ngày 01/5 – 15/5/2017), đã có 1.245 thí sinh đăng ký tham gia. Tiêu biểu là các đơn vị: Đảng bộ Trung tâm dịch vụ đa phương tiện và giá trị gia tăng Mobifone, Chi bộ Ban QLDA Hạ tầng 2, Đảng bộ Trung tâm tính cước và thanh khoản Mobifone, Trung tâm Mạng lưới Mobifone miền Bắc.

đảng viên mới
Nhân dịp này, Đảng ủy Tổng công ty tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 18 đảng viên mới; phát thẻ Đảng cho 14 đảng viên trong Đảng bộ.

Tổng kết cuộc thi, Ban Tổ chức đã lựa chọn 17 tập thể và 16 cá nhân tiêu biểu để Ban Thường vụ Đảng ủy Tổng công ty khen thưởng.

Nhân dịp này, Đảng ủy Tổng công ty đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 18 đảng viên mới; phát thẻ Đảng cho 14 đảng viên trong Đảng bộ.

Đây là hoạt động thiết thực kỷ niệm 127 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2017) và thực hiện Chỉ thị số 05 – CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

P.V

.
.
.
.