.
.

Lãnh đạo Nhà nước, Quốc hội thăm gia đình chính sách

Thứ Bảy, 20/07/2013|09:23

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan mong muốn chính quyền Quảng Bình quan tâm hơn nữa đối với các gia đình chính sách.

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan cùng lãnh đạo Bộ Lao động Thương binh và Xã hội đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu ở huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình
Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan cùng lãnh đạo Bộ Lao động Thương binh và Xã hội đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu ở huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình

 

 

Kỷ niệm 66 năm ngày Thương binh liệt sỹ, sáng 18/7, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan cùng lãnh đạo Bộ Lao động Thương binh và Xã hội đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu ở huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình.

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan biểu dương các gia đình chính sách đã nêu gương sáng trong việc thực hiện chủ trương, chính sách, pháp luật của Ðảng và Nhà nước.   

Tại xã Xuân Ninh, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan lắng nghe chính quyền địa phương báo cáo tình hình thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, công tác chăm sóc gia đình người có công cách mạng.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã trao 20 suất quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng tiền mặt và quà. Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan mong muốn chính quyền địa phương quan tâm hơn nữa đời sống của các gia đình chính sách.

“Ngày 27/7 sắp tới, tôi mong lãnh đạo tỉnh Quảng Bình cử cán bộ đến thăm hỏi các đồng chí thương binh để thể hiện tấm lòng, tình cảm của Đảng và Nhà nước, lãnh đạo địa phương. Ngoài ra, tỉnh Quảng Bình cần chú ý đến các chính sách đối với thương binh phải đến nơi từng gia đình. Tôi xin thay mặt cho các  đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước, nhân dịp 27/7 chúc tất sức khỏe, tất cả các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, các đồng chí thương binh sức khỏe, luôn phấn đấu, hy vọng vào tương lai”- Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan nói.    

** Sáng cùng ngày, Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu cùng đoàn công tác đã đến thăm các gia đình chính sách tại huyện Bố Trạch.

Thăm các gia đình chính sách, Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu  khẳng định: Đảng, Nhà nước và nhân dân luôn ghi nhớ công ơn của các anh hùng liệt sĩ, thương binh, gia đình có công với cách mạng; động viên các đối tượng chính sách đã nỗ lực khắc phục khó khăn, tham gia nhiệt tình các hoạt động tại địa phương. Phó Chủ tịch Quốc hội đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm hơn nữa đến đời sống vật chất cũng như tinh thần của các đối tượng chính sách.

Cũng trong sáng nay, Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu đã dâng hương tại Đền tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ đường 20 Quyết thắng và viếng Nghĩa trang thanh niên xung phong tại xã Vạn Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình./.       

Tuyết Lê- Lệ Hương/ VOV

 

.
.
.
.