.
.

Trưởng Ban Kinh tế Trung ương nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Thứ Năm, 26/06/2014|21:04

Sáng 26/6, tại Hà Nội, Đảng bộ cơ quan Ban Kinh tế Trung ương đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Vương Đình Huệ - Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương.

đồng chí Vương Đình Huệ - Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương
Đồng chí Vương Đình Huệ - Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Tham dự buổi Lễ có các đồng chí Phó Trưởng Ban Ban Kinh tế Trung ương cùng đảng viên Đảng bộ cơ quan Ban Kinh tế Trung ương. Đồng chí Lê Mạnh Hùng - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương và các đồng chí đại diện lãnh đạo các Ban của Đảng ủy Khối đến dự.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Vương Đình Huệ đã bày tỏ niềm vinh dự khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đồng chí nhận thấy đây là niềm tự hào lớn lao, là sự ghi nhận của Đảng đối với những đóng góp, phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện của đồng chí vào sự nghiệp cách mạng, nhưng đồng thời nhắc nhở đồng chí tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, tu dưỡng theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, đóng góp vào mục tiêu, lý tưởng của Đảng.

Nhân dịp này, đồng chí Vương Đình Huệ gửi lời cảm ơn chân thành về sự quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện của đảng bộ các cấp, trực tiếp là Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương, Đảng bộ cơ quan Ban Kinh tế Trung ương và toàn thể đảng viên trong Đảng bộ. Đồng chí xin hứa sẽ tiếp tục trung thành với mục tiêu lý tưởng của Đảng, giữ vững phẩm chất đạo đức của người cán bộ, đảng viên, rèn luyện, phấn đấu hoàn thành tốt trọng trách mà Đảng giao với nỗ lực cao nhất.

Thanh Liêm
 

.
.
.
.