.
.

Thời sự VTV1: “Không có thất thoát tài chính tại Petrovietnam”

Chủ Nhật, 08/07/2012|10:24

Thứ trưởng Bộ Tài chính Đỗ Hoàng Anh Tuấn khẳng định không có thất thoát tài chính tại Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Bộ Tài chính vừa tổ chức họp báo thường kỳ quý II/2012 ngày 05/7/2012 thông báo về những giải pháp đồng bộ ngành tài chính sẽ tập trung triển khai trong thời gian tới nhằm tháo gỡ khó khăn cho SXKD, hỗ trợ thị trường để chống nguy cơ suy giảm kinh tế gắn với thực hiện tốt mục tiêu kiềm chế lạm phát, bảo đảm ổn định kinh tế vĩ mô và an sinh xã hội, duy trì tăng trưởng ở mức hợp lý theo các Nghị quyết của Quốc hội, Chính phủ.

Nhân dịp này, Đài truyền hình Việt Nam đã có cuộc phỏng vấn Thứ trưởng Bộ Tài chính Đỗ Hoàng Anh Tuấn về một số nội dung đang được dư luận xã hội quan tâm, đó là tăng cường cơ chế quản lý tài chính, đầu tư và thực hiện công khai, minh bạch hóa hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp Nhà nước nhằm tạo khuôn khổ pháp lý cho việc đẩy nhanh tiến trình tái cơ cấu, đặc biệt là với các Tập đoàn, Tổng công ty lớn. Nội dung cuộc phỏng vấn đã được phát trên chương trình thời sự của VTV1 vào 19h tối ngày 5/7 vừa qua.

Phát biểu của Thứ trưởng Đỗ Hoàng Anh Tuấn đã làm sáng tỏ thêm những vấn đề lâu nay dư luận chưa hiểu đúng về hoạt động đầu tư tài chính của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Doanhnghieptrunguong.vn xin được đăng tải cuộc phỏng vấn này để bạn đọc tham khảo:

.

 

.
.
.
.