.
.

Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam thăm hỏi nạn nhân vụ lật ca nô

Chủ Nhật, 04/08/2013|22:17

Lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã có chuyến công tác tại TP Vũng Tàu, TP HCM để thăm hỏi, động viên gia đình có thân nhân bị nạn và làm việc với Trung tâm tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ. 

Ông Đỗ Văn Hậu, Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam làm việc tại Trung tâm 3.

 

Ngày 4/8, ông Đỗ Văn Hậu, Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã có chuyến thăm và làm việc tại TP Vũng Tàu liên quan đến vụ tai nạn lật ca nô làm 9 người mất tích. Trong buổi làm việc, ông Đỗ Văn Hậu được đại diện Trung tâm tìm kiếm cứu nạn cứu hộ (Trung tâm 3) thông báo về công tác ứng cứu sự cố chìm tàu ca nô số hiệu HP 29 vào đêm 2/8.

Trưa cùng ngày, lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã đến thăm gia đình người bị nạn và một số nạn nhân tại bệnh viện Lê Lợi. Ông Đỗ Văn Hậu cũng gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình những người bị thiệt mạng trong vụ lật ca nô.

Chiều cùng ngày, Tổng giám đốc Đỗ Văn Hậu rời TP Vũng Tàu để đến TP HCM và thăm hỏi vợ chồng 2 chuyên gia nước ngoài gặp nạn đang điều trị tại bệnh viện SOS. Đó là ông John Heinemann (SN 1950, quốc tịch Mỹ) và bà Gloria Heinemann (SN 1958, quốc tịch Đức). Ngay sau đó, ông cũng ghé thăm và động viên tinh thần 11 trường hợp bị nạn khác đang điều trị tại bệnh viện An Sinh.

 

Đỗ Hưng/petrotimes

.
.
.
.