.
.

Chào xuân mới Nhâm Thìn 2012 với chương trình khuyến mại "Mùa kiều hối Agribank - Nhận tiền nhanh - Nhiều quà tặng"

Thứ Sáu, 09/12/2011|01:14

Từ ngày 01/12/2011 đến ngày 31/01/2012, khi nhận tiền kiều hối tại Agribank, khách hàng được nhận ngay một phần quà có ý nghĩa và có cơ hội nhận 50 triệu đồng khi tham gia rút thăm may mắn.

 

Với mong muốn đưa một cái Tết nồng ấm hơn đến với mọi nhà và cũng nhằm mục đích tri ân những khách hàng thường xuyên của mình, Agribank phối hợp cùng với Western Union (WU) tổ chức thực hiện chương trình khuyến mãi chào xuân  Nhâm Thìn với nhiều chương trình hấp dẫn.


 
1. Mang tiền tiền về nhà, có quà trong tay
 
Chương trình dành cho tất cả các khách hàng nhận tiền kiều hối tại các chi nhánh và điểm giao dịch của Agribank kể từ ngày 01/12/2011 đến hết ngày 31/01/2012.
 
Trong thời gian này, mỗi lần nhận tiền kiều hối tại Agribank, khách hàng sẽ được nhận ngay một phần quà có ý nghĩa. Ngoài ra, khách hàng nhận tiền kiều hối qua dịch vụ Western Union còn được tham gia chương trình rút thăm may mắn (RTMM).
 
2. Chương trình rút thăm may mắn
 

Đối với các khách hàng nhận tiền kiều hối qua dịch vụ Western Union tại Agribank từ ngày 01/12/2011 đến ngày 31/01/2012, ngoài việc nhận được phần quà còn được tham gia rút thăm may mắn để có cơ hội trúng giải đặc biệt với giá trị lên đến 50 triệu đồng tiền mặt. Theo chương trình, mã số chuyển tiền của giao dịch sẽ được sử dụng cho việc rút thăm điện tử để xác định người trúng giải. 


 
Cơ cấu giải thưởng:
 
-  01 giải đặc biệt trị giá: 50.000.000 đồng;

- 10 giải nhì trị giá mỗi giải: 5.000.000 đồng;
- 500 giải khuyến khích trị giá mỗi giải 1.000.000 đồng;


 
Yêu cầu đối với mã số dự thưởng:
 

- Bắt buộc phải điền đầy đủ thông tin vào phiếu nhận tiền dịch vụ Western Union với đầy đủ các thông tin theo quy định bao gồm
+   Tên đầy đủ người nhận tiền
+    Ngày, tháng, năm sinh
+    Quốc tịch
+    Nghề nghiệp
+    Số CMND/Hộ chiếu còn hiệu lực
+    Ngày cấp/ Cơ quan cấp
+    Thông tin thị thực nhập cảnh (áp dụng cho người nước ngoài)


+    Địa chỉ đăng ký hộ khẩu, người nước ngoài cung cấp địa chỉ liên hệ tại nước ngoài.
+    Địa chỉ liên hệ tạm trú, thường trú

+    Điện thoại liên hệ.


 
- Phiếu nhận tiền phải nguyên vẹn, không tẩy xóa, sửa chữa, rách nát.
 
Thời gian và cách thức tổ chức rút tham may mắn:
 
- Thời gian địa điểm quay số trúng thưởng: ngày 10/02/2012 tại phòng 1024, tầng 10, Prime Centre, số 38, Lý Thường Kiệt, Hà Nội.
- Việc rút thăm may mắn được Western Union thực hiện dưới sự hiện diện của đại diện của Sở Thương mại, Agribank, khách hàng và các bên liên quan theo quy định của pháp luật Việt Nam.
 
Tổ chức trao giải thưởng:
 
Danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được công bố trên các phương tiện thông tin đại chúng theo quy định của pháp luật.
 
Chương trình khuyến mãi "Mùa kiều hối Agribank - Nhận tiền nhanh - Nhiều quà tặng"là lời tri ân của Agribank gửi tới những khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ ngân hàng trong thời gian qua và tiếp tục đồng hành cùng ngân hàng trong thời gian tới.
 
Agribank cam kết cung cấp các dịch vụ tài chính - ngân hàng tốt nhất tới quý khách hàng với phương châm mang phồn thịnh đến mọi nhà, Tết an khang, Tết thịnh vượng.

Website Agribank
.
.
.
.