.
.

BIDV tặng 2 tỷ đồng tri ân khách hàng doanh nghiệp

Thứ Bảy, 04/02/2012|14:09

 

Từ 3/1 đến 31/3/2012, khách hàng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ thanh toán trên toàn hệ thống BIDV sẽ được tham gia chương trình tri ân khách hàng lên đến gần 2 tỷ đồng.
 
Theo đó, đối tượng áp dụng của chương trình là tất cả khách hàng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ thanh toán trong nước, chuyển tiền quốc tế, thanh toán biên mậu, thanh toán từ hoạt động giao dịch thẻ trong nước, thanh toán từ hoạt động thu chi hộ, thanh toán khác (bao gồm các hoạt động thanh toán như thu phí dịch vụ trả lương tự động, dịch vụ ngân hàng chỉ định thanh toán, điều chuyển vốn tự động…).
 
Giải thưởng là các chuyến du lịch Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Malaysia, Thái Lan… với tổng trị giá lên đến gần 2 tỷ VNĐ.
 
Theo thống kê, BIDV có doanh thu dịch vụ thanh toán chiếm 27.6% tổng doanh thu dịch vụ toàn ngành, trong đó từ khách hàng doanh nghiệp chiếm 78% tổng thu dịch vụ thanh toán. 
 
Hiện nay, BIDV có mạng lưới giao dịch gồm 118 chi nhánh với 641 điểm giao dịch; mạng lưới Ngân hàng đại lý rộng khắp trên thế giới có kết nối thanh toán quốc tế qua hệ thống Swift; kết nối thanh toán song phương với 07 định chế tài chính: NH NN&PTNT, NH Công thương, NH Kỹ thương, NH Phát triển Việt Nam, Citibank, Sở GD Kho Bạc NN, NH TMCP Sài Gòn; đồng thời đã kết nối đa phương thành công với 04 định chế tài chính: Laovietbank, BIDC, NHTM CP Quân Đội, Deustch Bank và dự kiến sẽ tăng thêm nhiều định chế tài chính khác trong thời gian tới… là một trong những thế mạnh hàng đầu tại BIDV.
 
“Để có được kết quả này bên cạnh công nghệ hiện đại, dịch vụ nhanh chóng, nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện thì BIDV còn nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các doanh nghiệp; và chương trình là lời tri ân chân thành của chúng tôi đến những người bạn đồng hành trên suốt chặng đường 55 năm xây dựng và phát triển. ” , bà Lê Thị Kim Thu - Giám đốc Ban Phát triển sản phẩm và tài trợ thương mại chia sẻ.
 
BIDV đồng thời cung cấp các dịch vụ thanh toán đa dạng với chi phí hợp lý dành cho khách hàng như: dịch vụ chuyển tiền quốc tế đa ngoại tệ với trên 120 loại ngoại tệ khác nhau; dịch vụ thanh toán biên mậu bằng VNĐ và CNY cho khách hàng là các doanh nghiệp có hoạt động xuất nhập khẩu qua khu vực biên giới Việt Nam và Trung Quốc với tỷ giá mua bán CNY cạnh tranh; dịch vụ thanh toán từ hoạt động giao dịch séc tại BIDV thì thủ tục mua, bảo chi, thanh toán séc, thanh toán Uỷ nhiệm thu đơn giản, dễ thực hiện, thời gian thực hiện nhanh, độ an toàn và chính xác cao.
 
Các dịch vụ thu chi hộ; thanh toán lương, dịch vụ Internet Banking… của BIDV cũng là những điểm cộng mạnh mẽ để khách hàng lựa chọn dịch vụ thanh toán tại BIDVgóp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh của khách hàng và hạn chế rủi ro.
Phương Anh

VietNamNet

.
.
.
.