.
.

BIDV cho vay tới 70% giá trị căn hộ Dream Town

Thứ Hai, 25/06/2012|13:45

Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa ký cam kết cho khách hàng mua căn hộ dự án Dream Town vay 70% tổng giá trị căn hộ với mức lãi suất 12%/năm, trả góp trong 10 năm, thế chấp trực tiếp bằng hợp đồng mua bán căn hộ.

Lễ ký kết giữa chủ đầu tư và Ngân hàng Đầu tư Phát triển Việt Nam
Lễ ký kết giữa chủ đầu tư và Ngân hàng Đầu tư Phát triển Việt Nam

 

Tọa lạc ở khu vực phát triển năng động bậc nhất Hà Nội, nằm ở mặt đường 70 và cách ngã tư giao cắt giữa quốc lộ 70 với Đại lộ Thăng Long khoảng 300m. Dream Town được xây dựng trên khu đất rộng 4ha, là tổ hợp bao gồm 3 tòa tháp cao 23 và 25 tầng với 2 tầng hầm, 3 tầng dịch vụ cung cấp khoảng 200 căn hộ cho mỗi tòa nhà.
 
Dự án có không gian bố trí hợp lý, thoáng mát về mùa hè và ấm áp vào mùa đông, mật độ xây dựng chiếm chưa tới 30%, một phần lớn diện tích dành cho công viên cây xanh, khu vui chơi giải trí, thể thao, nhà trẻ và các tiện ích khác như khu văn phòng, siêu thị, nhà hàng, spa…
 
Dream Town cũng là một trong những dự án được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn trong thời gian vừa qua. Theo đại diện Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc - đơn vị phân phối độc quyền dự án, căn hộ Dream Town được nhiều người chọn mua không chỉ bởi vị trí đẹp, chất lượng tốt và giá hợp lý (chỉ khoảng 17,8 triệu đồng/m2), điều quan trọng khiến khách hàng quyết định chọn Dream Town bởi khi đi tham quan dự án, họ hoàn toàn yên tâm về chủ đầu tư cũng như tiến độ xây dựng.
 
Cùng ngày, chủ đầu tư cũng tiến hành cất nóc dự án. Trong vòng 12 tháng kể từ khi khởi công cho đến nay, dự án đã hoàn thành phần thô và các nhà thầu thi công đang gấp rút hoàn tất công tác sản xuất để đưa vào hoàn thiện.
Linh Vân
Theo DDDN

 

.
.
.
.